Blog

Tư vấn hướng bàn làm việc tuổi Nhâm Tuất 1982 chuẩn nhất 2020

Việc lựa chọn hướng bàn làm việc rất quan trọng, nhất là đối với những vị lãnh đạo. Chính vì thế, hôm nay Nội thất Dương Gia Việt Nam sẽ cung cấp một số thông tin giúp quý độc giả chọn được hướng bàn làm việc tuổi Nhâm Tuất 1982 chuẩn nhất trong năm 2020. Mong rằng, những thông tin này sẽ hữu ích, góp phần khai thông tài vận, đón nhận thành công, cũng như mở ra nhiều cơ hội làm ăn trong năm mới.

Hướng bàn làm việc tuổi Nhâm Tuất 1982 năm 2020

1. Tóm tắt thông tin chung nhất về tuổi Nhâm Tuất

Trước khi đưa ra hướng bàn làm việc tốt nhất cho tuổi Nhâm Tuất, Nội thất Dương Gia xin mời quý bạn đọc cùng chúng tôi điểm qua một số thông tin chung về tuổi này nhé:

  • Năm sinh Dương lịch: 1982
  • Năm sinh Âm lịch: Nhâm Tuất
  • Thiên Can: Nhâm
  • Địa chi: Tuất
  • Hướng Mệnh Trạch Nam mạng: Đông Tứ Mệnh
  • Hướng Mệnh Trạch Nữ mạng: Tây Tứ Mệnh.

Sở dĩ, chúng tôi đề cập đến những thông tin trên đây vì khi lựa chọn hướng bàn làm việc tuổi Tuất 1982, chúng ta sẽ phải căn cứ vào điều này mới đem lại tính chính xác cao.

Hướng bàn làm việc tuổi Nhâm Tuất 1982 năm 2019

Hướng bàn làm việc tuổi Nhâm Tuất 1982 năm 2020

2. Xem hướng bàn làm việc tuổi Nhâm Tuất cho Nữ mạng và Nam mạng

Ở một số năm sinh, Nữ mạng và Nam mạng đều có chung một hướng Mệnh Trạch, do vậy hướng bàn làm việc hợp phong thủy của họ sẽ giống nhau.

Tuy nhiên, cũng có những năm sinh hướng Mệnh Trạch của Nam và Nữ sẽ khác nhau, điển hình là tuổi Nhâm Tuất (sinh năm 1982). Trong trường hợp này, hướng bàn làm việc tuổi Nhâm Tuất 1982 trong năm 2020cho nam và nữ sẽ có sự khác biệt.

Cụ thể:

Hướng bàn làm việc tuổi Nhâm Tuất Nữ mạng

Đối với bất kỳ một năm sinh nào, hướng đặt bàn làm việc tốt nhất cần hội tụ một trong các yếu tố như Sinh Khí (Thu hút tài lộc, thăng quan tiến chức); Diên Niên (Đem lại những mối quan hệ tốt); Phục Vị (Củng cố sức mạnh tinh thần, giúp bản thân tiến bộ hơn) và Thiên Y (Sức khỏe dồi dào, đem đến sự trường thọ). Vậy hướng bàn làm việc tuổi Nhâm Tuất 2020 cho nữ giới có gì khác so với nam giới đây?

Như ở trên chúng tôi đã phân tích, Nữ giới tuổi Nhâm Tuất 1982 thuộc về Tây Tứ Mệnh. Vì vậy, hướng đặt bàn làm việc tuổi Nhâm Tuất Nữ mạng mang lại nhiều may mắn nhất trong năm 2020 sẽ là:

Hướng bàn làm việc tuổi Nhâm Tuất Nữ mạng

Hướng bàn làm việc tuổi Nhâm Tuất Nữ mạng

  • Hướng Tây – Sinh Khí
  • Hướng Tây Nam – Diên Niên
  • Hướng Tây Bắc – Phục Vị
  • Hướng Đông Bắc – Thiên Y.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Nhâm Tuất Nam mạng

Hướng bàn làm việc tuổi Nhâm Tuất 1982 cho Nam mạng giúp thu hút được Diên Niên, Sinh Khí, Phục Vị, Thiên Y là các hướng sau đây:

  • Hướng Đông – Sinh Khí
  • Hướng Đông Nam – Thiên Y
  • Hướng Nam – Phục Vị
  • Hướng Bắc – Diên Niên.

Do Nam giới sinh năm Nhâm Tuất 1982 thuộc về Đông tứ Mệnh. Do vậy Nội thất Dương Gia tin rằng, nếu các bạn đặt bàn làm việc theo các hướng trên đây sẽ luôn được quý nhân giúp đỡ, gặp được nhiều may mắn trong công việc. Ngoài ra, cách kê bàn làm việc này còn khai thông vận khí cho chủ nhân, tránh được những rắc rối, thị phi không đáng có.

3. Một số lưu ý khi chọn hướng đặt bàn làm việc tuổi Nhâm Tuất 1982

Một số lưu ý khi chọn hướng đặt bàn làm việc tuổi Nhâm Tuất 1982

Một số lưu ý khi chọn hướng đặt bàn làm việc tuổi Nhâm Tuất

Như vậy, với những thông tin trên đây các bạn đã lựa chọn được hướng bàn làm việc tuổi 1982 cho cả Nữ mạng và Nam mạng rồi phải không?

Thế nhưng, khi lựa chọn hướng kê bàn làm việc hợp phong thủy dành cho người tuổi Nhâm Tuất chúng ta cũng cần lưu ý một số khía cạnh sau đây:

  • Nên kê bàn làm việc hướng ra phía cửa chính, nhưng bàn làm việc của tuổi Nhâm Tuất không được nằm trên cùng một đường thẳng trực diện với cửa chính.
  • Dù kê bàn làm việc theo bất kỳ hướng nào, nhưng hãy nhớ phía sau chỗ ngồi làm việc phải có điểm tựa vững chắc, phía trước thoáng đãng.
  • Hướng đặt bàn làm việc tránh tựa đầu vào những khu vực không sạch sẽ (phòng chứa rác, phòng vệ sinh …), không nằm dưới xà ngang, không bị vật sắc nhọn chĩa vào hoặc đè xuống.
  • Không ngồi quay lưng ra cửa chính vì sẽ hạn chế tầm quan sát. Không đặt bàn giữa phòng vì dễ bị cô lập. […]

Có thể bạn quan tâm: Cách chọn và bố trí hướng bàn làm việc tuổi Bính Thìn chuẩn nhất

Quý độc giả thân mến! Như vậy chúng ta vừa cùng nhau chọn ra được hướng bàn làm việc tuổi Nhâm Tuất 1982 tốt nhất trong năm 2020 rồi. Những thông tin chúng tôi chia sẻ trong bài đều lấy nguồn từ những trang tin tức phong thủy uy tín nhất. Trân thành cảm ơn các bạn vì đã dành thời gian theo dõi bài viết!

5/5 - (3 bình chọn)

Bài viết liên quan