Blog

6 mẫu thiết kế văn phòng hiện đại SIÊU ẤN TƯỢNG năm 2022

Nội thất Dương Gia giới thiệu với các bạn 6 mẫu thiết kế văn phòng hiện đại siêu ấn tượng. Những mẫu thiết kế với sự phá cách, độc đáo hợp với xu hướng thiết kế văn phòng hiện nay. Mời các bạn cùng tham khảo trong bài viết sau đây.

Xu hướng thiết kế thi công nội thất văn phòng 2022

Xu hướng thiết kế thi công nội thất văn phòng 2022 đó chính là những không gian làm việc mang tính mở giúp kết nối giữa các nhân viên. Mọi rào cản, ngăn cách giữa các nhân viên dường như được xóa bỏ để có thể giao lưu, kết nối với nhau dễ dàng nhất.

Xu hướng thứ hai chính là thiết kế văn phòng sử dụng kết hợp giữa không gian văn phòng với yếu tố thiên nhiên. Sự kết hợp với các chậu cây cảnh, chậu hoa, hoặc là sự gắn bó với thế giới thiên nhiên bên ngoài mang đến vẻ sinh động cho không gian. Đồng thời giúp giảm bớt sự căng thẳng, mệt mỏi của nhân viên, giúp họ có cảm hứng là việc và tạo hiệu suất công việc cao nhất cho mỗi nhân viên.

Các mẫu thiết kế văn phòng làm việc hiện đại hầu hết đều hướng đến sự tiện nghi, linh hoạt khi sử dụng. Những vật liệu, chất liệu hiện đại được sử dụng để hỗ trợ tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của mỗi cá nhân, đơn vị. Từ đó, giúp nâng cao năng suất, cũng như chất lượng công việc.

6 mẫu thiết kế văn phòng làm việc hiện đại siêu ấn tượng

Mẫu thiết kế văn phòng làm việc hiện đại số 01

Mẫu thiết kế văn phòng làm việc hiện đại số 01

Mẫu thiết kế văn phòng làm việc hiện đại số 01

Trong mẫu văn phòng này, các nhà thiết kế sử dụng những sản phẩm nội thất văn phòng với hình khối và màu sắc mới lạ tạo sự độc đáo cho căn phòng. Văn phòng sử dụng bàn làm việc mặt tròn, chân trụ hiện đại. Trong khi đó, ghế làm việc là những chiếc ghế hình chữ nhật đứng thanh mảnh, không tựa lưng và tay vịn. Các tông màu trẻ trung làm cho văn phòng trở nên ấn tượng hơn, giúp các nhân viên luôn có tinh thần làm việc.

Mẫu thiết kế văn phòng làm việc hiện đại số 2

Mẫu thiết kế văn phòng làm việc hiện đại số 2

Mẫu thiết kế văn phòng làm việc hiện đại số 2

Mẫu thiết kế thứ 2 này là mẫu thiết kế nội thất phòng giám đốc được đánh giá rất cao. Nếu chúng ta thường thấy những phòng Giám đốc thiết kế kín đáo, riêng tư thì ở mẫu này lại hoàn toàn khác. Phòng làm việc của Giám đốc được thiết kế với không gian mở. Không gian ngập tràn trong tông màu trắng làm chủ đạo.

Phòng làm việc rộng rãi với các khu vực làm việc riêng, khu tiếp khách và bàn họp riêng. Việc sử dụng chất liệu kính cho toàn bộ cửa sổ phía ngoài tạo sự gắn kết với bên ngoài tối đa. Điểm đặc biệt ở đây là dường như căn phòng không có một khoảng cách nào với các không gian xung quanh. Điều đó tạo không gian mở tối đa, giúp lãnh đạo gần gũi với các nhân viên hơn.

Mẫu thiết kế văn phòng làm việc hiện đại số 3

Mẫu thiết kế văn phòng làm việc hiện đại số 3

Mẫu thiết kế văn phòng làm việc hiện đại số 3

Mẫu thiết kế số 3 này dẫn chúng ta tới không gian của một phòng họp. Vừa đảm bảo sự nghiêm trang, nghiêm túc, sang trọng nhưng vẫn mang tính nghệ thuật.

Để làm được điều đó, các nhà thiết kế sử dụng ghế chân quỳ lưng trung màu đen sang trọng. Tay vịn ghế được uốn cong hình cung tạo sự mềm mại cho không gian. Nội thất trong phòng nổi bật trên nền thảm màu xám. Với các vách ốp gỗ sang trọng và tràn giật cấp, phòng họp trở nên ấm cúng, sang trọng. Kết hợp với đó là những điểm nhấn của những lọ hoa, những khung ảnh treo tường với màu sắc tươi sáng, đầy sức sống cho cuộc họp giảm bớt sự căng thẳng, mệt mỏi.

Mẫu thiết kế văn phòng làm việc hiện đại số 4

Mẫu thiết kế văn phòng làm việc hiện đại số 4

Mẫu thiết kế văn phòng làm việc hiện đại số 4

Với mẫu thiết kế này, mọi rào cản của phòng họp đã bị phá bỏ hoàn toàn. Phòng họp sử dụng các vách ngăn bằng kính hiện đại tạo sự gắn kết với không gian bên ngoài. Ghế họp cũng không phải chân tĩnh hay chân quỳ như thường lệ mà thay bằng ghế chân xoay di chuyển tạo sự hiện đại và tiện nghi. Với mẫu thiết kế này, chắc chắn mọi cuộc họp sẽ trở hứng khởi và thoải mái hơn thay vì sự căng thẳng, áp lực.

Mẫu thiết kế văn phòng làm việc hiện đại số 5

Mẫu thiết kế văn phòng làm việc hiện đại số 5

Mẫu thiết kế văn phòng làm việc hiện đại số 5

Sự trẻ trung, hiện đại là những điều mà ta có thể cảm nhận rõ về mẫu thiết kế văn phòng ấn tượng 2022 số 5 này. Văn phòng sử dụng màu sắc xanh lá tạo điểm nhấn. Đó là ở vách ngăn bàn, đệm tựa ghế, giá sách hay những chi tiết trang trí trên vách tường. Sự phá cách về kiểu dáng các nội thất dễ dàng tạo cảm hứng làm việc cho mỗi nhân viên.

Mẫu thiết kế văn phòng làm việc hiện đại số 6

Mẫu thiết kế văn phòng làm việc hiện đại số 6

Mẫu thiết kế văn phòng làm việc hiện đại số 6

Với không gian làm việc số 6 này, chủ doanh nghiệp không chỉ đầu tư một khu làm việc tiện nghi. Mà thay vào đó còn đầu tư riêng một khu vực để các nhân viên có thể thư giãn, giảm căng thẳng sau những giây phút làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Với khu vực này, các nhân viên dễ dàng gắn kết, chia sẻ với nhau hơn.

Thiết kế thảm sàn dạng cỏ xanh, kết hợp với những chiếc bàn ghế hình dáng ấn tượng hay các đồ trang trí đẹp mắt tạo cho không gian sự thoải mái, thư giãn tuyệt đối.

Trên đây là 6 mẫu thiết kế văn phòng hiện đại siêu ấn tượng được nội thất Dương Gia sưu tầm. Công ty Cổ phần Xây dựng và Nội thất Dương Gia cũng là đơn vị thiết kế nội thất văn phòng uy tín với nhiều bản thiết kế nhận được sự hài lòng của các khách hàng.

Mẫu thiết kế văn phòng hiện đại siêu ấn tượng

Mẫu thiết kế văn phòng hiện đại siêu ấn tượng

Chúng tôi đã hoàn thành những dự án thiết kế văn phòng cho các doanh nghiệp lớn và nhỏ ở nhiều tỉnh/ thành trên cả nước. Cùng với đó, sự nắm bắt về xu hướng thiết kế hiện đại giúp chúng tôi tạo nên những bản thiết kế không bị lỗi thời.

Chính vì vậy, nếu các khách hàng có nhu cầu thiết kế thi công nội thất văn phòng phong cách riêng có thể liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng 0934 583 888 để được hỗ trợ tốt nhất.

Hi vọng rằng, với bài viết về chủ đề “6 mẫu thiết kế văn phòng hiện đại siêu ấn tượng” trên đây, các bạn đã có thêm những tham khảo hữu ích để lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp nhất với doanh nghiệp mình.

5/5 - (11 bình chọn)

Bài viết liên quan