Blog

Những mẫu sofa nhập khẩu Hàn Quốc đẹp nhất 2022

Xu hướng lựa chọn các sản phẩm nội thất nhập khẩu hiện đang ngày càng được ưa chuộng. Với nội thất từ xứ sở kim chi, hiện cũng có rất nhiều khách hàng tìm kiếm những mẫu sofa nhập khẩu Hàn Quốc đẹp nhất 2022 bởi chúng mang đến sự tiện nghi, cuốn hút từ vẻ ngoài cho tới chất lượng. Nội thất Dương Gia mời các bạn tìm hiểu rõ hơn về những mẫu sofa HOT nhất thị trường năm nay.

Tại sao nên chọn sofa nhập khẩu Hàn Quốc?

Đa dạng kiểu dáng, màu sắc

Các bộ sofa nhập khẩu Hàn Quốc thường được thiết kế với sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những mẫu sofa phù hợp với phong cách, sở thích cũng như mục đích sử dụng của mình.

Trên thị trường hiện nay bạn có thể lựa chọn những bộ sofa mang phong cách cổ điển, tân cổ điển hoặc hiện đại. Những mẫu ghế hiện đại của Hàn Quốc chiếm đại đa số số lượng trên thị trường hiện nay với các kiểu dáng phong phú như ghế sofa đơn, ghế sofa văng, sofa giường nằm, ghế sofa góc, ghế sofa chữ U,…

Sofa nhập khẩu Hàn Quốc hot nhất

Sofa nhập khẩu Hàn Quốc hot nhất

Màu sắc các bộ ghế sofa cũng không quá eo hẹp. Bạn có thể lựa chọn những tông màu trang nhã, nhẹ nhàng hoặc những màu sắc phá cách, nổi bật tùy ý thích. Sự xuất hiện của bộ ghế sofa nhập khẩu Hàn Quốc luôn mang đến cho không của bạn sự tươi mới, ngập tràn sức sống.

Chất lượng tốt, độ bền cao

Ghế sofa Hàn Quốc luôn được chỉn chu trong mọi đường nét. Chất liệu để tạo nên chúng cũng là những chất liệu cao cấp, hiện đại. Bạn sẽ dễ dàng nhận thấy rằng, đại đa số các mẫu sofa nhập khẩu từ đất nước kim chi này đều được sử dụng lớp da thật.

Phần khung ghế được làm từ gỗ công nghiệp hiện đại, gỗ tự nhiên như gỗ keo, gỗ thông, gỗ sồi. Hoặc cũng có những ghế sofa được làm từ khung inox chắc chắn và hiện đại. Hệ thống lò xo của ghế cũng được các nhà thiết kế lưu tâm với sự đàn hồi tốt nhất tạo cảm giác êm ái, dễ chịu khi ngồi.

Sự tiện nghi của các bộ sofa nhập khẩu Hàn Quốc

Như đã nói, ghế sofa nhập khẩu Hàn Quốc được thiết kế với sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc. Chính nhờ sự đa dạng về mẫu mã đó mà những chiếc sofa này còn được ưa chuộng bởi có thể sử dụng chúng cho nhiều không gian. Nếu trong không gian gia đình, đó không chỉ là bộ sofa phục vụ công việc tiếp khách mà còn là nơi cả gia đình bạn có thể dành những phút giây thư giãn trên bộ sofa cao cấp.

Còn nếu bạn sử dụng cho văn phòng thì cũng có những nội thất nhập khẩu HOT nhất 2022 với những bộ sofa phong cách lịch thiệp, sang trọng dành cho bạn. Và tất nhiên, bạn có thể dùng chúng để tiếp khách cũng như là không gian để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Những mẫu sofa nhập khẩu Hàn Quốc HOT nhất 2022

Mẫu sofa nhập khẩu Hàn Quốc – 01 

Sofa nhập khẩu Hàn Quốc 01

Sofa nhập khẩu Hàn Quốc 01

Mẫu sofa nhập khẩu Hàn Quốc đầu tiên là bộ sofa sở hữu màu sắc trang nhã nhưng không kém đi sự sang trọng. Bộ sofa gồm 1 chiếc ghế riêng và 3 vị trí ngồi liền nhau. Kích thước lớn kết hợp với màu trắng giúp cho không gian trở nên rộng lớn, bề thế hơn.

Bộ sofa sử dụng chất liệu da thật cùng với những đường may tạo khối giúp người dùng ngồi đúng tư thế. Những đường may thẳng này còn giúp tạo nên sự khỏe khoắn và tăng nét thẩm mỹ cho sản phẩm, giúp sản phẩm trở nên nổi bật hơn.

Kết hợp với bộ ghế sofa là bàn trà được thiết kế hiện đại với kích thước nhỏ gọn. Bàn trà được sử dụng chất liệu kính cho mặt bàn và khung bàn bằng gỗ công nghiệp. Từ màu sắc cho tới mọi đường nét thiết kế vừa tạo nên sự đơn giản vừa toát lên vẻ sang trọng, hiện đại cho không gian.

Mẫu sofa nhập khẩu Hàn Quốc – 02

Sofa nhập khẩu Hàn Quốc 02

Sofa nhập khẩu Hàn Quốc 02

Đây mẫu sofa đang nhận được sự truy tìm nhiều nhất trong năm 2022 này. Mẫu thiết kế sử dụng chất liệu da thật hoàn toàn màu trắng. Điểm đặc biệt của mẫu này là sử dụng kết hợp với khung gỗ công nghiệp cao cấp màu đen. Việc phối hợp 2 màu trắng – đen này đã làm cho sản phẩm trở nên nổi bật, cuốn hút hơn.

Bộ sản phẩm được thiết kế với các đường nét khỏe khoắn, hiện đại. Kích thước vừa phải nên bộ sofa nhập khẩu Hàn Quốc này có thể sử dụng cho đại đa số các không gian văn phòng hiện nay.

Để tạo sự đồng bộ, bàn trà kết hợp với bộ sofa hot này cũng là bàn trà sử dụng khung gỗ công nghiệp màu đen. Mặt bàn hình chữ nhật bằng kính tạo nên sự lịch thiệp, trang trọng phù hợp với những đặc trưng của sofa kiểu Hàn Quốc.

Mẫu sofa nhập khẩu Hàn Quốc – 03

Sofa nhập khẩu Hàn Quốc 03

Sofa nhập khẩu Hàn Quốc 03

Mẫu sofa nhập khẩu Hàn Quốc thứ 3 mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn mang đến sự huyền bí, sang trọng. Toàn bộ ghế sử dụng lớp da thật màu đen với lớp mút dày dặn. Bộ sofa được thiết kế với bề mặt ngồi rộng rãi, phần tựa thấp. Với sự khéo léo của các nhà thiết kế mà ghế ngồi như được tạo nên từ 2 lớp đệm tạo sự tầng lớp sang trọng.

Kết hợp với bộ sofa sang trọng này chính là chiếc bàn trà mặt gỗ, khung gỗ hiện đại.

Mẫu sofa nhập khẩu Hàn Quốc – 04

Sofa nhập khẩu Hàn Quốc 04

Sofa nhập khẩu Hàn Quốc 04

Nếu bạn là một người ưa phong cách tân cổ điển thì chắc chắn đây là mẫu sofa nhanh chóng chiếm được sự cảm tình của bạn. Không chỉ xuất hiện với vẻ đẹp thẩm mỹ, sự lôi cuốn từ màu sắc mà mọi đường nét của sản phẩm đều tinh tế nhẹ nhàng cuốn hút mọi ánh nhìn.

Bộ sofa là sự kết hợp của những chiếc ghế văng da màu trắng được tạo nên bởi sự uyển chuyển, mềm mại. Chất liệu cao cấp cùng với sự tinh tế trong từng chi tiết giúp tạo nên vẻ kiêu sa, quý phái của không gian. Đây cũng là một trong những mẫu sofa nhập khẩu Hàn Quốc hot nhất 2022 được các chủ nhân nữ tìm kiếm và ưa chuộng nhất.

Trên đây là những thông tin cũng một số mẫu sofa nhập khẩu Hàn Quốc mà Nội thất Dương Gia cung cấp. Ngoài những mẫu trên, Nội thất Dương Gia cũng là đơn vị cung cấp sofa Nhật Bản, sofa da nhập khẩu Malaysia, nội thất Hàn Quốc nhập khẩu, nội thất nhập khẩu châu Âu, nội thất nhập khẩu Đức,.. với các sản phẩm chính hãng, uy tín.

Vậy các khách hàng muốn tìm hiểu thêm về những mẫu sofa nhập khẩu Hàn Quốc đẹp nhất 2022 có thể liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng 0934 583 888 để được Nội thất Dương Gia hỗ trợ giải đáp một cách tận tình, chu đáo nhất.

5/5 - (15 bình chọn)

Bài viết liên quan