Blog

Top 7 mẫu thiết kế nhà cấp 4 siêu đẹp siêu hot 2022

Xu hướng xây nhà cấp 4 ngày càng được ưa chuộng, bởi nó giúp bạn tiết kiệm chi phí, lại phù hợp với nhiều đối tượng (nhất là gia đình có người già và trẻ nhỏ). Nếu bạn cũng quan tâm đến xu hướng này, xin mời chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế nhà cấp 4 siêu đẹp siêu hot 2022 trong bài viết dưới đây của Nội thất Dương Gia Việt Nam!

Vì sao bạn nên chọn những mẫu thiết kế nhà cấp 4?

Những mẫu thiết kế nhà cấp 4 độc đáo nhất 2021

Những mẫu thiết kế nhà cấp 4 độc đáo nhất 2022

Quan niệm nhà cấp 4 chỉ dành cho những gia đình có điều kiện kinh tế thấp đã dần trở nên lỗi thời. Ngày nay, xu hướng thiết kế nhà ở mô hình nhà cấp 4 không chỉ bó hẹp ở những vùng nông thôn. Tại thành thị, xu hướng này ngày một trở nên thịnh hành hơn bởi tích hợp nhiều ưu điểm nổi trội sau đây.

Phù hợp với nhiều đối tượng, nhất là những hộ gia đình có người già, trẻ nhỏ

Đây là ưu điểm đầu tiên của mô hình nhà cấp 4. Nếu gia đình bạn có người già và trẻ nhỏ, mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp và độc đáo nhất 2022 sẽ là lựa chọn lý tưởng. Bạn không còn phải lo lắng vì những chiếc cầu thang cao vun vút sẽ gây khó khăn, làm tiêu hao sức lực và ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của những thành viên lớn tuổi trong gia đình.

Những mẫu thiết kế nhà cấp 4 phù hợp với nhiều đối tượng

Những mẫu thiết kế nhà cấp 4 phù hợp với nhiều đối tượng

Bên cạnh đó, nhà cấp 4 cũng hạn chế được nỗi lo lắng về những tai nạn bất ngờ bởi sự hiếu động của con trẻ khi chạy nhảy, nô đùa. Lý do, với mẫu thiết kế nhà cấp 4, những bậc cầu thang, ban công, lan can sẽ được loại bỏ. Do đó, bạn có thể yên tâm hơn khi để con trẻ được tự do khám phá “thế giới”.

Tiết kiệm chi phí

Nhà cấp 4 giúp bạn gạt bỏ được gánh nặng về vấn đề kinh tế, chỉ với mức chi phí dao động trong khoảng từ 200 đến 500 triệu đồng bạn hoàn toàn có cơ hội sở hữu “mái ấm” cho riêng mình. Điều này mở ra cơ hội về không gian sống lý tưởng cho những người có mức thu nhập trung bình.

Đa dạng kiểu dáng thiết kế

nhung-mau-thiet-ke-nha-cap-4-sieu-dep-sieu-hot-2017.jpg9

Ngày nay, thiết kế nhà cấp 4 có đa dạng kiểu dáng. Không chỉ đáp ứng công năng sử dụng mà còn làm toát lên nét đẹp thẩm mỹ.

Nhu cầu xây dựng nhà cấp 4 ngày một gia tăng. Đây là một trong những lý do khiến đội ngũ kiến trúc sư không ngừng nghiên cứu, tìm tòi để cho ra đời những mẫu nhà cấp 4 đẹp, độc chẳng kém gì so với những ngôi nhà cao tầng. Điều này mở ra cho khách hàng sự lựa chọn phong phú hơn. Đồng thời, thổi thêm nguồn sống cho xu hướng thiết kế nhà cấp 4 khiến nó mãi trường tồn với thời gian.

Kết nối tình cảm giữa các thành viên trong gia đình

Những mẫu nhà hiện đại thường được thiết kế thành nhiều phòng ngủ tách biệt nhau. Điều này vô hình chung tạo khoảng cách giữa các thành viên trong gia đình, bởi họ ít gặp mặt nhau. Trong khi đó, nhà cấp 4 lại được coi như giải pháp xây dựng tổ ấm gia đình. Nguyên nhân, tất cả gian phòng của mỗi thành viên trong gia đình đều được thiết kế dẫn đến phòng sinh hoạt chung.

Từ đó, sẽ làm tăng sự kết nối, trao đổi tình cảm, giúp mối quan hệ gia đình ngày một khăng khít hơn.

Tính thẩm mỹ

Mang kiểu dáng thiết kế đơn giản, song nhà cấp 4 vẫn dễ dàng kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại tạo nên nét đẹp sang trọng và tính thẩm mỹ cho không gian sống.

Bên cạnh đó, nhà cấp 4 còn tận dụng được tối đa không gian, việc bố trí nội thất – cái hồn của ngôi nhà sẽ trở nên dễ dàng hơn. Không chỉ đảm bảo công năng sử dụng mà còn giữ được mỹ quan chung của tổng thể ngôi nhà.

Những mẫu thiết kế nhà cấp 4 siêu đẹp siêu hot 2022

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 số 01

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 số 01

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 số 01

Phong cách thiết kế sống động, kết hợp với vẻ đẹp tự nhiên. Mẫu nhà cấp 4 giả biệt thự này đang là xu hướng kiến trúc rất được ưa chuộng trong năm 2022.

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 số 02

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 số 02

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 số 02

Được đánh giá là một trong những mẫu thiết kế nhà cấp 4 hot nhất 2022 với lối kiến trúc đơn giản nhưng sang trọng, kết hợp với không gian sống xanh trong lành. Hẳn sẽ có rất nhiều người mơ ước được trở thành chủ nhân của ngôi nhà này.

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 số 03

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 số 03

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 số 03

Sử dụng màu trắng tinh khôi làm tông màu chủ đạo, mẫu thiết kế nhà cấp 4 độc đáo này đem đến nét đẹp sang trọng, thanh lịch và vô cùng tinh tế.

Xem thêm: Các mẫu thiết kế nội thất nổi tiếng thế giới tại đây

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 số 04

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 số 04

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 số 04

Mái Nhật với gam màu trầm làm toát lên vẻ đẹp gần gũi, ấm cúng. Hơn thế nữa, mẫu thiết kế này như hòa mình vào thiên nhiên, tạo cảm thư thái thực sự cho chủ nhân ngôi nhà.

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 số 05

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 số 05

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 số 05

Màu xanh mướt của những tán cây, lối cỏ bao xung quanh ngôi nhà với gam màu trang nhã tạo nên cảm giác vô cùng dễ chịu và thanh bình. Điều mà những tòa chung cư cao tầng khó lòng làm được.

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 số 06

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 số 06

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 số 06

Mái che hình chữ A lợp ngói, cùng với hệ thống cửa kính chính là điểm nhấn đầy cuốn hút của mẫu thiết kế nhà cấp 4 siêu đẹp này.

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 số 07

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 số 07

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 số 07

Với mẫu thiết kế nhà cấp 4 kết hợp với lối kiến trúc nhà sàn và phong cách biệt thự tạo nên vẻ đẹp vô cùng độc đáo, khiến chúng ta phải tin rằng chốn “bồng lai tiên cảnh” là có thật.

Trên đây là những mẫu thiết kế nhà cấp 4 siêu đẹp siêu hot 2022 công ty Cổ phần Xây dựng và Nội thất Dương Gia Việt Nam muốn giới thiệu đến bạn đọc. Hy vọng những mẫu thiết kế này sẽ giúp bạn đọc mãn nhãn. Để cập nhật những mẫu thiết kế nội thất mới nhất, hãy thường xuyên theo dõi bài viết của chúng tôi nhé!

5/5 - (10 bình chọn)

Bài viết liên quan