Blog

Mẫu Thiết Kế Nội Thất Phòng Họp Đẹp, Ấn Tượng Nhất năm 2022

Nội thất của mỗi công ty luôn hướng đến một phong cách nhất định. Tuy nhiên, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của xã hội, các chủ đầu tư cũng đã rất thận trọng nghiên cứu về xu hướng mẫu thiết kế nội thất phòng họp hiện đại để bắt kịp xu thế.

Trong bài viết này, nội thất Dương Gia xin giới thiệu với các bạn một số mẫu thiết kế phòng họp ấn tượng nhất trong năm 2022 để bạn có thêm những ý tưởng khi thiết kế nội thất phòng họp như ý mà không bị coi là lạc hậu.

Dù trong mỗi thời điểm, các xu hướng nội thất có sự thay đổi nhưng có 2 dạng thiết kế dành cho 2  không gian phòng họp với tính chất sử dụng và các đối tượng tham gia khác nhau. Vì vậy, trong bài viết này chúng tôi sẽ chia ra làm 2 hướng thiết kế để bạn có thể dễ dàng theo dõi.

Mẫu thiết kế nội thất phòng họp sang trọng, đẳng cấp

Đối với phòng họp mang phong cách sang trọng, đẳng cấp thường xuất hiện tại các công ty lớn, các cơ quan Nhà nước. Phòng họp này thường dành cho những người có vị trí quan trọng, những vị khách đặc biệt với phong thái lịch lãm, quyền thế và sang trọng. Do đó, từ bàn ghế phòng họp cho tới cách bày trí các nội thất, màu sắc và kiểu dáng từng chi tiết đều phải toát lên sự trang nghiêm và đẳng cấp.

Thiết kế nội thất phòng họp đẹp, sang trọng

Thiết kế nội thất phòng họp đẹp, sang trọng

Đối với không gian nội thất phòng họp này, các bạn nên sử dụng bàn ghế họp bằng gỗ cao cấp. Bàn gỗ Veneer có thể thiết kế rỗng giữa hoặc không tùy vào phong cách cũng như diện tích không gian của bạn. Ghế phòng họp sử dụng nên là ghế đệm mút bọc da. Sự kết hợp giữa 2 chất liệu gỗ và da cho không gian trở nên sang trọng hơn bao giờ hết.

Một chiếc ghế phòng họp êm ái, dễ chịu, không gây khó chịu, đau mỏi khi ngồi lâu cũng sẽ giúp cuộc họp thành công cũng như tạo được thiện cảm với người tham dự.

Sử dụng chất liệu cao cấp còn thể hiện sự tôn trọng đối với người tham gia cũng như thể hiện được vị thế của Cơ quan. Do đó, với không gian này, các bạn cần lưu ý chọn lựa các sản phẩm nội thất như trần, sàn, rèm, hệ thống đèn điện âm thanh,…

>>>> Xem thêm: Lưu ý khi thiết kế phòng họp theo chuẩn 2022

Ngay cả với những bức tranh trang trí cũng phải được tính toán kỹ lưỡng để sao cho vừa tạo sự sang trọng vừa tạo dấu ấn đặc biệt. Với không gian này, việc sử dụng vách ốp gỗ, hay sử dụng rèm gỗ,… cũng là điểm nhấn tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian.

Dưới đây là một số mẫu thiết kế nội thất phòng họp ấn tượng nhất 2022 theo phong cách sang trọng, đẳng cấp được nhiều người quan tâm. Mời các bạn cùng xem:

Mẫu thiết kế nội thất phòng họp đẹp

Sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 chất liệu cao cấp là gỗ và da tạo nên vẻ sang trọng, uy nghiêm

Mẫu thiết kế nội thất phòng họp đẹp

Sự đẳng cấp của không gian phòng họp toát lên từ những chi tiết nhỏ nhất như rèm gỗ

Mẫu thiết kế nội thất phòng họp đẹp

Phong cách của phòng họp còn được toát lên từ sự đồng bộ màu sắc bàn ghế với đèn trang trí và rèm

Mẫu thiết kế nội thất phòng họp đẹp

Phong cách của phòng họp còn được toát lên từ sự đồng bộ màu sắc bàn ghế với đèn trang trí và rèm

Mẫu thiết kế nội thất phòng họp trẻ trung, hiện đại

Khác với không gian phòng phòng họp dành cho những vị lãnh đạo quyền thế, không gian phòng họp tại các Công ty hiện nay cũng rất đa dạng. Tuy nhiên, điều dễ dàng nhận thấy là hầu hết các phòng họp đều được thiết kế theo hướng trẻ trung phù hợp với phong cách hiện đại. Việc sử dụng các mẫu bàn họp hoặc ghế phòng họp cũng vượt ra khỏi khuôn khổ.

Không chỉ là bàn gỗ, chân gỗ kết hợp đệm mút,… mà thay vào đó, hiện nay cũng đang rất phổ biến các bàn họp hình dáng kiểu cách, thiết kế ấn tượng từ mặt bàn cho tới yếm và chân bàn. Trong khi đó, ghế họp được sử dụng không chỉ là ghế chân tĩnh, ghế chân quỳ mà một số đơn vị cũng mạnh dạn sử dụng ghế chân xoay để tạo sự thuận tiện cũng như làm nổi bật phong cách gian phòng.

Mẫu thiết kế nội thất phòng họp đẹp

Mẫu thiết kế nội thất phòng họp đẹp

Ngoài ra, màu sắc chủ đạo của phòng họp cũng trở nên đa dạng hơn. Và nếu phòng họp cao cấp thường được thiết kế khá kín đáo thì ở đây không gian phòng họp được rộng mở, gần gũi với thế giới bên ngoài. Có thể nói điều đặc biệt nhất của những không gian phòng họp này là sự vượt ra khỏi mọi giới hạn, khuôn khổ về kiểu dáng, màu sắc hay bố cục của nội thất.

Tất nhiên, tất cả những sự “vượt khỏi khuôn khổ” ấy đều được tính toán kỹ lưỡng để tạo nên một phong cách đặc biệt nhưng cũng không làm mất đi vẻ trang nghiêm vốn có của bất cứ phòng họp nào.

Mời các bạn cùng xem một số mẫu thiết kế nội thất phòng họp ấn tượng nhất năm 2022 và đang được nhiều người tiêu dùng quan tâm:

Mẫu thiết kế nội thất phòng họp đẹp, hiện đại

Mảng gỗ ốp tường là chi tiết làm cho phòng họp trở nên sang trọng hơn

Mẫu thiết kế nội thất phòng họp đẹp, hiện đại

Màu sắc ghế hay kiểu chân ghế đã vượt khỏi mọi khuôn khổ

Mẫu thiết kế nội thất phòng họp đẹp, hiện đại

Một không gian hiện đại với ghế họp chân xoay nhưng vẫn mang nét sang trọng, nghiêm trang với các chi tiết từ gỗ

Mẫu thiết kế nội thất phòng họp đẹp, hiện đại

Bàn ghế phòng họp ưa chuộng cũng vô vàn kiểu dáng

Nội thất Dương Gia – Công ty thiết kế nội thất phòng họp uy tín tại Hà Nội

Công ty Cổ phần Xây dựng và Nội thất Dương Gia là một trong những Công ty thiết kế nội thất tại Hà Nội đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các mẫu thiết kế nội thất phòng họp đẹp và ấn tượng. Với đội ngũ nhân viên năng động, nhanh nhạy với sự phát triển của xã hội cùng với những kiến thức về nội thất sâu sắc, chúng tôi luôn tự tin với các mẫu thiết kế nội thất phòng họp.

Sự uy tín, chuyên nghiệp của chúng tôi đã được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn thực hiện các dự án trọng điểm. Đó chính là động lực để chúng tôi ngày càng mở rộng phát triển để tiếp tục đưa ra những mẫu thiết kế nội thất phòng họp đẹp nhất, đem đến cho chủ đầu tư sự hài lòng tuyệt đối.

Để có thêm thông tin về các xu hướng mẫu thiết kế nội thất phòng họp mới nhất hiện nay, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 0934 583 888. Chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn nhiệt tình và đưa ra những phương án thiết kế để làm hài lòng bạn nhất.

5/5 - (2 bình chọn)

Bài viết liên quan