Blog

Mẫu vách ngăn văn phòng Fami được ưa chuộng nhất 2022

Vách ngăn văn phòng Fami đem đến một không gian làm việc chuyên nghiệp, vừa đảm bảo sự độc lập và riêng tư, vừa không làm mất đi mối liên kết giữa các nhân viên, phòng bạn. Nếu bạn dành sự yêu thích cho dòng sản phẩm này,  xin mời tìm hiểu một số ưu điểm, cũng như một số mẫu vách ngăn văn phòng Fami được ưa chuộng nhất 2022 trong nội dung bài viết dưới đây nhé!

Vách ngăn văn phòng Fami được ưa chuộng nhất 2022 tại Hà Nội

Ưu điểm của vách ngăn cách nhiệt Fami

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều vách ngăn văn phòng. Thế nhưng, vách ngăn Fami không hề bị “uy hiếp”, dòng sản phẩm đến từ thương hiệu này vẫn chiếm được chỗ đứng vững chắc, được lựa chọn sử dụng rộng rãi tại nhiều văn phòng công ty. Tại sao lại như vậy? Bởi vì vách ngăn văn phòng làm việc Fami tích hợp những ưu điểm nổi trội sau đây.

Vách ngăn văn phòng cách âm Fami được ưa chuộng nhất 2021

Vách ngăn văn phòng cách âm Fami được ưa chuộng nhất 2022

Vách ngăn Fami tối ưu hóa không gian hiệu quá

Fami là thương hiệu nội thất đã được khẳng đinh chất lượng qua thời gian. Những mẫu vách ngăn phòng Fami đều được sản xuất trên dây truyền hiện đại. Do vậy, dòng sản phẩm nội thất văn phòng này có cơ cấu thiết kế thông minh và tính linh động cao, việc tháo gỡ, lắp đặt và di chuyển trở nên dễ dàng hơn.

Nhờ đó, việc tối ưu hóa không gian làm việc không còn là trở ngại. Thậm chí trong trường hợp cần thiết, phòng làm việc của công ty bạn có thể biến thành các phòng họp nhỏ, hoặc hội trường lớn …

Vách ngăn Fami cách âm tốt

Cách âm tốt chính là một trong số những ưu điểm nổi trội nhất của dòng sản phẩm văn ngăn phòng làm việc đến từ thương hiệu Fami. Sở dĩ, vách ngăn văn phòng cách âm Fami được đánh giá cao vì dòng sản phẩm mang thương hiệu này được trang bị bông thủy tinh cách âm bên trong mỗi tấm vách ngăn văn phòng.

Vách ngăn Fami có khả năng cách nhiệt

Vách ngăn văn phòng fami có những ưu điểm vượt trội

Vách ngăn văn phòng fami có những ưu điểm vượt trội

Ngoài việc được trang bị bông thủy tinh cách âm, vách ngăn văn phòng làm việc Fami còn được đánh giá cao bởi khả năng cách nhiệt bởi có cơ cấu thiết kế bao gồm gioăng cao su. Ưu điểm của chất liệu này là chống ồn, chống thấm nước, chống chảy dầu và có khả năng cách nhiệt khá tốt.

Một số mẫu vách ngăn văn phòng Fami được ưa chuộng nhất 2022

Vách ngăn bàn làm việc, cũng như vách ngăn phòng làm việc Fami sử dụng đa dang chất liệu khác nhau để đem đến sự lựa chọn phong phú cho khách hàng. Trong số đó, vách ngăn văn phòng bằng gỗ và vách ngăn văn phòng bằng nỉ là 02 dòng sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Vách ngăn văn phòng Fami  bằng gỗ

Chất liệu chủ đạo của vách ngăn văn phòng Fami được làm bằng gỗ chính là gỗ công nghiệp cao cấp phủ Vinyl Hàn Quốc. Ưu điểm của chất liệu này chính là khả năng chống thấm, chống xước rất tốt. Hơn nữa, bề mặt gỗ lại nhẵn bóng, có đa dang màu sắc cho khách hàng lựa chọn.

Vách ngăn văn phòng Fami khung nhôm chất lượng của Clouver. Với hàm lượng nhôm nguyên chất cao, chiều dày đảm bảo, thiết diện đặc biệt với nhiều gân gia cường nên rất bền, đồng thời có khả năng chống xoắn và kháng uốn tốt.

Bên cạnh đó, bề mặt khung nhôm còn được xử lý bằng công nghệ Anodizing tạo thành lớp Oxit nhôm có cơ tính và thẩm mỹ cao. Sau thời gian sử dụng, khung nhôm không bị trầy xước, đổi màu.

Vách ngăn văn phòng cách âm Fami  bằng gỗ

Vách ngăn văn phòng cách âm Fami  bằng gỗ

Để tăng tính thẩm mỹ và sự mới là cho vách ngăn cách âm cách nhiệt Fami, dòng vách ngăn văn phòng bằng gỗ còn được kết hợp với một số chất liệu khác như kính, vải nỉ … Chắc chắn rằng, văn phòng làm việc của bạn sẽ trở nên sang trọng, hiện đai và chuyên nghiệp hơn khi được trang bị những mẫu vách ngăn văn phòng đến từ thương hiệu nội thất nổi tiếng Fami.

Vách ngăn văn phòng Fami bằng nỉ

Những năm gần đây, chất liệu nỉ luôn được ưu tiên sử dụng trong lĩnh vực chế tạo vách ngăn văn phòng làm việc. Ưu điểm của vách ngăn văn phòng bằng nỉ đó chính là tạo nên sự mềm mại và tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt, chất liệu nỉ được đánh giá là một trong những loại chất liệu vách ngăn có khả năng cách âm, cách nhiệt rất tốt.

Cũng như vách ngăn văn phòng Fami bằng gỗ, phần khung nhôm của vách ngăn văn phòng bằng nỉ Fami cũng sử dụng thanh nhôm chất lượng của Clouver và bề mặt nhôm được xử lý bằng công nghệ Anodizing.

Thêm một điều thú vị ở vách ngăn văn phòng làm việc Fami bằng nỉ đó chính là sự đa dạng về màu sắc. Do đó, khách hàng dễ dàng lựa chọn được những gam màu vách ngăn bàn làm việc văn phòng, cũng như vách ngăn phòng làm việc phù hợp với sở thích, phong cách thiết kế nội thất và hợp phong thủy theo ý muốn cá nhân.

Vách ngăn văn phòng cách âm Fami bằng nỉ

Vách ngăn văn phòng cách âm Fami bằng nỉ

Trên đây là dòng sản phẩm vách ngăn văn phòng Fami đang được ưa chuộng nhất trên thị trường nội thất. Nếu khách hàng đang có mong muốn tối ưu hóa không gian làm việc để tạo nên sự tiện nghi và chuyên nghiệp, vách ngăn văn phòng bằng gỗ và vách ngăn nỉ chính là gợi ý lý tưởng nên tham khảo.

Nội thất Dương Gia cung cấp vách ngăn văn phòng Fami chính hãng

Công ty Cổ phần Xây dựng và Nội thất Dương Gia là nhà phân phối chính thức các dòng sản phẩm vách ngăn văn phòng cách âm mang thương hiệu Fami. Tại công ty chúng tôi có rất nhiều mẫu vách ngăn bàn làm việc văn phòng, vách ngăn phòng làm việc. Ngoài những mẫu vách ngăn văn phòng làm việc bằng gỗ và nỉ, công ty chúng tôi còn cung cấp vách ngăn văn phòng bằng nhựa, vách ngăn bàn làm việc văn phòng bằng kính …

Tất cả mẫu vách ngăn văn phòng do Nội thất Dương Gia cũng cấp đều được sản xuất theo quy trình tiên tiến và được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt. Hơn nữa, công ty chúng tôi luôn chú trọng đến vấn đề báo giá váchs ngăn văn phòng để đem đến sự rõ ràng, minh bạch cho khách hàng.

Chúng tôi mong rằng, bài viết về chủ đề “Mẫu vách ngăn văn phòng Fami được ưa chuộng nhất 2022” trên đây sẽ đem đến cho khách hàng những thông tin hữu ích. Để sở hữu những mẫu vách ngăn văn phòng Fami chất lượng nhất, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0934 583 888 để được tư vấn hỗ trợ nhanh nhất.

5/5 - (16 bình chọn)

Bài viết liên quan