Blog

Những thương hiệu bàn làm việc nhập khẩu cao cấp nổi tiếng hiện nay

Những năm gần đây, bàn làm việc cao cấp nhập khẩu đang rất được ưa chuộng trên thị trường nội thất nước ta bởi dòng sản phẩm này hội tụ rất nhiều tính năng ưu việt. Trong giới hạn bài viết hôm nay, công ty Cổ phần Xây dựng và Nội thất Dương Gia Việt Nam xin được giới thiệu đến quý khách hàng một số thương hiệu bàn làm việc nhập khẩu cao cấp. Cùng tham khảo nhé!

Những thương hiệu bàn làm việc nhập khẩu cao cấp nổi tiếng hiện nay

Những thương hiệu bàn làm việc nhập khẩu cao cấp nổi tiếng hiện nay

Thương hiệu bàn làm việc nhập khẩu cao cấp dành cho lãnh đạo

Bàn làm việc cao cấp nhập khẩu Legato

Bàn làm việc cao cấp nhập khẩu Legato

Bàn làm việc cao cấp nhập khẩu Legato

Legato là một trong những thương hiệu bàn làm việc nhập khẩu cao cấp, được thiết kế hướng đến đối tượng sử dụng là những nhà lãnh đạo. Với màu sắc sang trọng, kiểu dáng thiết kế hiện đại, cộng với những đường nét được trau chuốt vô cùng tinh tế, bàn làm việc nhập khẩu Legato dường như đã chinh phục được con mắt thẩm mỹ của những vị khách hàng khó tính.

Bên cạnh đó, để hỗ trợ công việc hiệu quả, bàn làm việc nhập khẩu dành cho lãnh đạo Legato được thiết kế hướng đến tối ưu hóa công năng sử dụng. Sản phẩm có xuất xứ từ Malaysia, sử dụng chất liệu gỗ MFC cao cấp. Tại vị trí ngồi làm việc được trang trí tấm da PVC tạo điểm nhấn.

Hugo – Thương hiệu bàn làm việc nhập khẩu cao cấp được nhiều người biết đến

Thương hiệu bàn làm việc nhập khẩu cao cấp -  Hugo

Thương hiệu bàn làm việc nhập khẩu cao cấp –  Hugo

Sản phẩm là sự kết hợp giữa gỗ MFC cao cấp và chất liệu da PVC, làm toát lên vẻ đẹp sang trọng và quyền uy. Mẫu bàn làm việc nhập khẩu dành cho lãnh đạo này cũng có xuất xứ từ Maylaisia – một đất nước nổi tiếng về những sản phẩm nội thất cao cấp, chất lượng.

Văn phòng làm việc của khách hàng sẽ trở nên đẳng cấp và chuyên nghiệp hơn khi được trang bị thương hiệu bàn làm việc nhập khẩu cao cấp Hugo. Chúng tôi tin rằng, mẫu bàn làm việc này là công cụ hỗ trợ đắc lực cho quá trình hoàn thành công việc, đồng thời khơi gợi nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận của bạn.

Bàn làm việc cao cấp nhập khẩu Exim4

Bàn làm việc cao cấp nhập khẩu Exim4

Bàn làm việc cao cấp nhập khẩu Exim4

Bàn làm việc nhập khẩu Exim4 có nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan. Đây là một trong những thương hiệu bàn làm việc nhập khẩu cao cấp dành cho lãnh đạo đang rất được ưa chuộng. Tầm vóc, vị thế và quyền uy của người đứng đầu công ty sẽ được nâng lên rất nhiều khi sở hữu dòng sản phẩm nội thất nhập khẩu mang đường nét thiết kế vô cùng tinh tế này.

Exim4 được đánh giá cao bởi tính thẩm mỹ, công năng sử dụng và độ bền. Chính những yếu tố này đã giúp mẫu bàn làm việc Exim4 ghi được điểm cộng rất lớn trong những thiết kế văn phòng trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Thương hiệu bàn làm việc cao cấp nhập khẩu dành cho nhân viên

Bàn làm việc nhập khẩu cao cấp – Zynergy

Thương hiệu bàn làm việc nhập khẩu cao cấp - Zynergy

Thương hiệu bàn làm việc nhập khẩu cao cấp – Zynergy

Bàn làm việc nhập khẩu cao cấp Zynergy có xuất xứ từ Thái Lan là sản phẩm nội thất dành cho nhân viên, mang kiểu dáng hệ bàn Module. Gỗ MFC cao cấp chính là chất liệu chính tạo nên sản phẩm mang kiểu dáng thiết kế đẹp mắt này.

Khách hàng có thể sử dụng bàn làm việc Zynergy vớ các vách ngăn để đem lại chút riêng tư cho nhân viên. Đồng thời, Zynergy không thiết kế kèm theo phần yếm nên vô cùng thông thoáng, dễ sử dụng kết hợp với các hộc di động để tăng tiện ích sử dụng. Đặc biệt, bàn Zynergy có thể mở rộng thành nhiều chức năng như bàn đơn, bàn nhiều người, bàn hội thảo … để tạo nên sự đồng bộ trong tổng thể thiết kế nội thất văn phòng.

Bàn làm việc cao cấp nhập khẩu Lex

Bàn làm việc cao cấp nhập khẩu Lex

Bàn làm việc cao cấp nhập khẩu Lex

Bàn làm việc nhập khẩu cao cấp Lex đã được khẳng định tên tuổi 20 năm trên thị trường quốc tế. Nhiều nhà thiết kế nhận định rằng, Lex chính là sản phẩm mang vẻ đẹp đến từ sự đơn giản, song vô cùng sang trọng.

Với kiểu dáng module, bàn làm việc nhân viên thương hiệu Lex là lựa chọn lý tưởng khi bạn đang có ý định mua bàn làm việc dành cho nhân viên của mình. Phần mặt bàn được làm hoàn toàn bằng gỗ MFC, kết hợp với phần chân bàn mang chất liệu kim loại đã tọa nên vẻ đẹp khỏe khoắn cho sản phẩm.

Bàn làm việc nhập khẩu cao cấp Trigo

Thương hiệu bàn làm việc nhập khẩu cao cấp -  Trigo

Thương hiệu bàn làm việc nhập khẩu cao cấp –  Trigo

Trigo cũng là một trong số những thương hiệu bàn làm việc nhập khẩu cao cấp dành cho nhân viên đang rất được ưa chuộng trên thị trường nội thất. Có thể khẳng định rằng, bàn làm việc Trigo mang nét đẹp của sự sáng tạo.

Mang kiểu dáng thiết kế thông minh, kèm theo các hộc liền 03 ngăn kéo, bàn làm việc Trigo không chỉ mở rộng tiện ích cho người sử dụng mà còn giúp tiết kiệm tối đa diện tích căn phòng. Đồng thời, vẫn giữ được độ thoáng cho sản phẩm. Sản phẩm gây ấn tượng với chân kim loại khỏe khoắn và phần mặt bàn thiết kế vát vô cùng mềm mại.

Trên đây là một số thương hiệu bàn làm việc nhập khẩu cao cấp dành cho lãnh đao và nhân viên. Để cập nhật thêm những thương hiệu bàn làm việc cao cấp nhập khẩu đang được ưa chuộng nhất hiện nay, hãy liên hệ công ty Cổ phần Xây dựng và Nội thất Dương Gia Việt Nam qua số điện thoại 0934 583 888.

5/5 - (16 bình chọn)

Bài viết liên quan