Blog

Bật mí cách chọn đèn cây trang trí cho phòng ngủ thêm sang trọng

Trong các loại đèn ngủ hiện nay, đèn cây trang trí là một sản phẩm nhận được sự yêu mến của nhiều khách hàng bởi sự tinh tế, sang trọng. Vậy làm sao để chọn đèn cây phòng ngủ phù hợp nhất với căn phòng của mình? Mời các bạn cùng tham khảo nội dung bài viết sau đây.

Các loại đèn trang trí phòng ngủ phổ biến

Đèn âm trần, ốp trần

Đèn âm trần trong trang trí phòng ngủ

Đèn âm trần trong trang trí phòng ngủ

Loại đèn này thường được dùng chủ yếu trong không gian phòng ngủ có diện tích nhỏ hẹp. Bởi chúng được lắp đặt gắn liền với bức tường trên trần nên không gây tốn kém diện tích. Loại đèn này cung cấp ánh sang vừa phải nên không gây chói mắt, giúp chủ nhân thấy thoải mái, dễ chịu nhất.

Đèn tường

Đèn tường cho phòng ngủ tiện nghi, hiện đại hơn

Đây cũng được coi là một trong những giải pháp hữu hiệu dành cho những không gian nhỏ. Tuy nhiên, đèn tường trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều loại để bạn chọn như: đèn chao vải, thủy tinh, pha lê,…. Việc chọn các chất liệu và kiểu dáng đèn tường như thế nào phụ thuộc chủ yếu và mục đích, nhu cầu sử dụng của chủ nhân. Ví như nếu bạn thường có thói quen đọc sách trước khi ngủ thì có thể chọn loại đèn chao vải.

Đèn chùm, đèn thả

Đèn chùm - một trong những loại đèn trang trí phòng ngủ phố biến hiện nay

Loại đèn này thường được dùng trang trí cho không gian phòng ngủ thêm sang trọng, quý phái hơn. Với mẫu đèn chùm thì bạn cũng có thể chọn những kiểu thiết kế hiện đại, trẻ trung với các chi tiết đơn giản, khỏe khoắn. Hoặc bạn cũng có thể chọn đèn chùm trang trí nhiều chi tiết, hoa văn đi kèm để tô đậm phong cách cổ điển mà bạn mong muốn.

Đèn cây

Đèn ngủ cây là loại đèn mà vài năm trở lại đây đã trở thành xu hướng mới của nhiều gia đình. Đây là một loại đèn mang tính thẩm mỹ cao với những kiểu dáng thiết kế thanh lịch, ấm cúng. Với sản phẩm nội thất phòng ngủ HOT này, chúng không chỉ được dùng như một món đồ cần thiết cho không gian nghỉ ngơi mà còn được dùng như một món đồ trang trí đặc biệt cho không gian phòng ngủ.

Đèn cây - mẫu đèn ngủ hot nhất thị trường

Để tìm hiểu về cách chọn mẫu đèn cây trang trí cho phòng ngủ của bạn thêm đẹp và sang trọng hơn, quý khách có thể tham khảo ngay sau đây.

Hướng dẫn cách chọn đèn cây trang trí cho phòng ngủ

Phòng ngủ là không gian ngơi nghỉ của mỗi người. Hiện nay, không chỉ các hộ gia đình mà đặc biệt những người còn độc thân cũng thường tập trung trang trí để không gian này thật sự thoải mái, đem lại sự thư giãn sau một ngày học tập, làm việc căng thẳng.

Lựa chọn đèn cây đứng cho phòng ngủ cũng cần phải dựa trên yếu tố cơ bản này. Và những loại đèn ngủ cây nên được bạn ưu tiên lựa chọn hàng đầu chính là những sản phẩm thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng.

Màu sắc đèn cây trang trí

Là một món đồ nội thất trong phòng ngủ nên khi chọn sản phẩm này bạn cần chú ý chọn màu sắc của chúng một cách phù hợp nhất để làm sao có thể tạo được sự hài hòa trong không gian nhưng cũng không kém phần nổi bật.

Chọn đèn cây có màu sắc phù hợp với không gian, thiết kế của căn phòng

Nếu tường phòng ngủ của bạn là những tông màu sáng như: trắng, vàng, kem,…. thì nên chọn đèn cây đứng màu đen. Còn nếu tường có màu đậm và sẫm thì bạn nên chọn đèn cây phòng ngủ màu sáng như trắng, vàng,….

Tuy nhiên, bạn cũng có thể lựa chọn mà sắc đèn ngủ phù hợp với tuổi, mệnh của mình để có thể đem lại phong thủy tốt hơn.

Ánh sáng đèn ngủ cây đứng

Với đèn cây đứng, bạn nên chọn những loại đèn có thể điều chỉnh được ánh sáng. Điều này giúp bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh phù hợp với những mục đích sử dụng khác nhau, tránh tình trạng ánh sáng đèn quá yếu hoặc gây lóa mắt khi sử dụng.

Nên chọn áng sáng vàng cho đèn ngủ cây đứng

Và màu sắc của đèn cây trang trí, chúng tôi khuyên bạn nên chọn loại đèn có ánh sáng vàng. Đây là màu sắc dịu nhẹ tạo sự bình yên, ấm cúng cho không gian lại tốt cho giấc ngủ và không ảnh hưởng đến vấn đề về mắt khi dùng lâu dài.

Kiểu dáng đèn cây trang trí

Khi chọn mua đèn cây phòng ngủ, như nói bạn nên chọn sản phẩm có thiết kế đơn giản.  Điều đặc biệt quan trọng là không nên dùng những đèn cây trang trí có kiểu dáng hình con vật hoặc hình thù kỳ quái. Vì chúng có thể mang đến những điều xấu chọn bạn mà trước hết giấc ngủ của bạn cũng sẽ khó có thể sâu giấc như những vị gia chủ khác.

Chọn đèn cây phòng ngủ kiểu dáng đơn giản, tránh những hình thù kì dị

Thay vào đó, bạn nên chọn đèn cây đứng với thiết kế hình tròn, hình vuông thì sẽ tốt hơn cho giấc ngủ cũng như về phong thủy.

Kích thước của đèn cây đứng

Yếu tố cuối cùng nhưng cũng quan trọng không kém, đó là khi chọn mua bất cứ một sản phẩm đèn ngủ cây nào, bạn cũng cần chú ý tới kích thước của chúng. Bạn cần chọn những đèn cây có kích thước phù hợp với diện tích không gian phòng ngủ. Đồng thời chúng phải tạo được sự hài hòa với các nội thất khác trong căn phòng.

Kích thước đèn ngủ cây đứng phù hợp với diện tích không gian

Trên đây, chúng tôi vừa giới thiệu với các bạn về một số loại đèn ngủ phổ biến. Đồng thời cung cấp một số thông tin lưu ý khi chọn đèn cây trang trí cho phòng ngủ. Đèn cây phòng ngủ là một trong những món đồ nội thất trang trí để căn phòng trở nên ấm cúng, lãng mạn và sang trọng hơn.

Tuy nhiên chúng chỉ phát huy hết giá trị công năng và thẩm mỹ khi được đặt trong một không gian nội thất phòng ngủ tiện nghi và đồng bộ. Nếu quý khách có nhu cầu tham khảo các mẫu sản phẩm nội thất phòng ngủ đẹp để cho không gian này hoàn hảo hơn thì có thể liên hệ với công ty Nội thất Dương Gia để được tư vấn cụ thể. Đường dây nóng

0934 583 888 luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn miễn phí cho mọi khách hàng.

5/5 - (2 bình chọn)

Bài viết liên quan