Lựa chọn kích thước tủ hồ sơ văn phòng phù hợp có thể đem lại sự tiện nghi tối đa khi sử dụng, giúp gia tăng giá trị thẩm mỹ của không gian cũng như nâng cao tầm vóc của doanh nghiệp. Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết về vấn đề này trong nội dung bài viết dưới đây của Nội thất Dương Gia nhé.
Làm thế nào để chọn được kích thước tủ đựng hồ sơ văn phòng chuẩn nhất?
Chọn tủ có kích thước phù hợp nhu cầu sử dụng
Như các bạn cũng biết, hiện nay những sản phẩm tủ hồ sơ có rất nhiều kích thước khác nhau, từ nhỏ gọn cho tới kích thước lớn. Để lựa chọn được tủ có kích thước phù hợp thì trước hết bạn cần phải hết sức chú ý tới nhu cầu sử dụng.
Xem thêm: TOP 10 mẫu tủ hồ sơ Hòa Phát giá rẻ được ưa chuộng nhất 2020 Tại đây
Việc chọn tủ có kích thước quá lớn có thể gây lãng phí diện tích, lãng phí nguồn tài chính. Còn nếu như tủ có kích thước quá nhỏ thì sẽ không đáp ứng đủ nhu cầu, không đủ không gian để đựng và phân loại tài liệu.
Khi đáp ứng được tiêu chí này thì giá trị công năng của tủ hồ sơ sẽ được phát huy tối đa. Chúng giúp cho chủ nhân sử dụng thuận tiện, dễ dàng.
Cân đối với các sản phẩm nội thất khác
Khi mua tủ đựng tài liệu văn phòng, bạn cũng cần phải chú ý tới kích thước của các sản phẩm nội thất khác trong phòng như ghế ngồi làm việc, bàn làm việc,…. Theo đó, kích thước tủ đựng hồ sơ Hòa Phát, Fami,…. cần phải đảm bảo sự cân đối với những món đồ này. Điều này sẽ giúp cho văn phòng làm việc trở nên cân đối, hài hòa.
Trong khi đó, nếu như bạn lựa chọn tủ có kích thước quá chênh lệch thì sẽ khiến cho không gian bị mất cân đối. Và từ đó, hình ảnh cũng như tầm vóc của doanh nghiệp sẽ bị giảm đi trong mắt đối tác, khách hàng.
Kích thước tủ hồ sơ văn phòng đảm bảo sự hài hòa trong không gian
Bên cạnh đó, khi lựa chọn kích thước tủ hồ sơ văn phòng thì bạn cũng cần phải chú ý tới diện tích của không gian. Ví như một phòng làm việc nhỏ thì bạn không nên chọn tủ có kích thước quá lớn hoặc một phòng làm việc rộng lớn thì cũng không nên chọn tủ có nhỏ đúng không nào?
Việc chọn tủ có kích cỡ không phù hợp có thể khiến cho phòng làm việc trở nên trống trải hoặc chật chội hơn. Điều này sẽ gián tiếp ảnh hưởng tới tinh thần của mỗi công nhân viên, khiến họ khó có thể làm việc một cách tập trung và hiệu quả nhất. Thậm chí, việc chọn tủ không phù hợp như vậy thì cũng ít nhiều ảnh hưởng tới hình ảnh của doanh nghiệp.
Để khắc phục tình trạng này, bạn cần phải xác định rõ diện tích của không gian. Từ đó, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm có kích cỡ phù hợp nhất.
Mua tủ hồ sơ văn phòng ở đâu?
Như các bạn cũng biết, trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị, doanh nghiệp cung cấp đồ nội thất văn phòng nói chung và tủ hồ sơ nói riêng. Tuy nhiên, trước khi quyết định chọn mua tại cơ sở nào thì bạn cần phải tìm hiểu một cách kỹ lưỡng.
Bởi bên cạnh những cơ sở uy tín thì cũng có không ít đơn vị làm ăn chộp giật, thiếu sự chuyên nghiệp. Và nếu như chẳng may bạn chọn phải những cơ sở này thì khó có thể mua được tủ tài liệu chất lượng với giá thành hợp lý.
Trong khi đó, nếu như mua tại cơ sở cung cấp uy tín thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về những vấn đề này. Thậm chí bạn còn được tư vấn một cách tận tình, chu đáo nữa đấy.
Và nếu như bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ cung cấp tin cậy thì hãy đến với công ty Cổ phần Sản xuất Nội thất Dương Gia nhé. Nhiều năm qua, chúng tôi là đại lý chính thức của Hòa Phát, Fami, 190,… nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.
Có thể bạn quan tâm: Mua tủ văn phòng cho Giám đốc cần phải chú ý tới điều gì? Tại đây
Với uy tín của mình, hiện nay chúng tôi đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều cơ quan, doanh nghiệp. Chúng tôi cũng tin rằng, với phong cách làm việc tận tâm, chuyên nghiệp thì Dương Gia có thể làm hài lòng mọi vị khách hàng dù khó tính nhất.
Ngoài ra, chúng tôi còn có xưởng sản xuất riêng nên dù các bạn có yêu cầu kích thước tủ hồ sơ văn phòng như thế nào thì chúng tôi cũng luôn sẵn sàng đáp ứng.
Do vậy, nếu bạn có nhu cầu mua tủ tài liệu vui lòng liên hệ tới số HOTLINE 0934 583 888 để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi.