Blog

TOP 5 mẫu ghế sân vận động, khán đài bền, đẹp nhất năm 2022

Sở hữu những mẫu ghế sân vận động, khán đài chất lượng và phù hợp với xu hướng thiết kế nội thất hiện nay là tiêu chí được nhiều khách hàng lựa chọn. Thấu hiểu được điều này, hôm nay công ty Cổ phần Xây dựng và Nội thất Dương Gia Việt Nam xin được giới thiệu TOP 5 mẫu ghế sân vận động, ghế khán đài bền, đẹp nhất năm 2022. Xin mời quý khách hàng cùng chiêm ngưỡng.

TOP 5 mẫu ghế sân vận động, khán đài bền, đẹp nhất năm 2022

1. Mẫu ghế khán đài mã SC02T

Ghế khán đài SC02T là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu nhựa và thép sơn tĩnh điện. Tạo nên vẻ đẹp khỏe khoắn, trẻ trung và hiện đại.

Ghế sân vận động, ghế khán đài SC02T

Ghế sân vận động, khán đài SC02T

Cụ thể, phần đệm ngồi của ghế được làm bằng nhựa Thái cao cấp, có độ cứng và độ bóng để tăng tính thẩm mỹ và hạn chế tình trạng trầy xước dưới tác động bên ngoài. Phần khung ghế sử dụng chất liệu thép 25 x 25 sơn tĩnh điện có độ bền cao, thiết kế bắt trực tiếp vào thành các bậc thềm.

Kích thước ghế:  Chiều Rộng 465 x chiều Sâu 515 x chiều Cao 650 (mm).

Bạn có thể xem thông tin chi tiết của ghế SC02T tại đây.

2. Mẫu ghế sân vận động, khán đài mã SC06T

Kết cấu vững chắc, kiểu dáng đơn giản nhưng hiện đại và trẻ trung là nét đẹp của ghế SC06T.  Chính vì thế, SC06T được xem là mẫu ghế sân bóng, ghế khán đài nhà thi đấu HOT nhất hiện nay.

Ghế sân vận động, khán đài SC06T

Ghế sân vận động, ghế khán đài SC06T

Phần đệm tựa của ghế SC06T được tạo nên từ chất liệu nhựa Thái. Đây là loại chất liệu được đánh giá cao bởi khả năng chịu lực và độ bền. Khung và chân ghế SC06T làm bằng sắt phi 48, đế dập tôn sơn tĩnh điện rất chắc chắn. Chân ghế hình trụ bắt trực tiếp xuống sàn.

Kích thước ghế: Chiều Rộng  465 x chiều Sâu 515 x chiều Cao 650 (mm).

Bạn có thể xem thông tin chi tiết của ghế khán đài SC06T tại đây.

3. Mẫu ghế khán đài mã SC06Y

Chất liệu nhựa thái cao cấp kết hợp với sắt phi 48 dập sơn tĩnh điện với độ bền cao và khả năng chịu lực tốt đã tạo nên giá trị cho mẫu ghế ngồi sân vận động SC06Y. Hơn nữa, đệm tựa cong mềm mại càng tôn lên vẻ quyến rũ, đem lại tính thẩm mỹ cao cho mẫu ghế SC06Y.

Ghế sân vận động, ghế khán đài SC06Y

Ghế khán đài SC06Y

Nếu quý khách đang có nhu cầu mua ghế khán đài sân vận động, ghế nhà thi đấu, ghế sân bóng … thì đừng bỏ qua việc tham khảo mẫu ghế SC06Y vốn được đánh giá cao ở cả công năng sử dụng và tính thẩm mỹ này.

Kích thước ghế: Chiều Rộng 444 x chiều Sâu 550 x chiều Cao 620.

Bạn có thể xem thông tin chi tiết của ghế SC06Y tại đây.

4. Mẫu ghế sân vận động, khán đài mã SC07T

Kiểu dáng thiết kế trẻ trung, thanh mảnh, gọn nhẹ và có khả năng chịu lực tốt là những nét đặc trưng của mẫu ghế khán đài sân vận động SC07T. Mẫu ghế này đang rất được ưa chuộng trên thị trường nội thất bởi đem đến cho người dùng sự an toàn, thoải mái nhất.

Mẫu ghế sân vận động, khán đài SC07T

Mẫu ghế khán đài SVĐ SC07T

Đệm tựa thiết kế liền, tựa lưng trung, sử dụng chất liệu nhựa Thái cao cấp. Khung và chân ghế khán đài SC07T lựa chọn chất liệu sắt phi 25.4 được sơn tĩnh điện để tăng độ bền và tính thẩm mỹ.

Kích thước ghế: Chiều Rộng 465 x chiều Cao 495 x chiều Sâu 816 (mm).

Bạn có thể xem thông tin chi tiết của ghế SC07T tại đây.

5. Mẫu ghế khán đài SC03K

SC03K là mẫu ghế khán đài Hòa Phát, cũng là mẫu ghế sân vận động thích hợp khi được lắp đặt ở những khán đài mang tính chất sôi động, cuồng nhiệt. như khu vực sân vận động, sân bóng, nhà thi đấu … Sản phẩm có đệm tựa nhựa Thái, khung và chân bằng thép dập sơn tĩnh điện.

Mẫu ghế sân vận động, ghế khán đài SC03K

Mẫu khán đài SC03K

Để tạo độ thoáng, cũng như đem lại cảm giác dễ chịu cho người ngồi, phần đệm của ghế ngồi sân vận động SC03K được đục hai lỗ nhỏ. Tựa lưng thấp tạo nên sự khác biệt và mang lại vẻ đẹp trẻ trung, đơn giản, gọn gàng cho món đồ nội thất này.

Kích thước: Chiều Rộng 450 x chiều Sâu 410 x chiều Cao 295 (mm).\

Bạn có thể xem thêm thông tin chi tiết của ghế SC03K tại đây.

Báo giá ghế sân vận động, khán đài Hòa Phát rẻ nhất 2022

Sự rõ ràng và minh bạch về giá cả là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu giúp các nhà phân phối nội thất tạo được uy tín, xây dựng được niềm tin trong lòng khách hàng.

Nội thất Dương Gia báo giá ghế khán đài Hòa Phát, ghế sân vận động chi tiết nhất

Nội thất Dương Gia báo giá ghế khán đài Hòa Phát chi tiết nhất

Thấu hiểu được điều đó, Nội thất Dương Gia Việt Nam luôn chú trọng đặc biệt vào khâu báo giá ghế khán đài sân vận động nói riêng, hay các sản phẩm nội thất văn phòng nói chung.

Hơn nữa, Nội thất Dương Gia còn là đơn vị phân phối chính thức các dòng ghế khán đài đến từ những thương hiệu nội thất nổi tiếng như Nội thất Hòa Phát, Fami, 190 .. Không qua bất kỳ đơn vị trung gian nào, do vậy khách hàng có thể  an tâm mua tận kho và không phải lo về giá cả.

Trên đây là TOP 5 mẫu ghế sân vận động, khán đài bền, đẹp nhất năm 2022. Để đặt mua sản phẩm, quý khách có thể liên hệ trực tiếp tới công ty Nội thất Dương Gia theo 02 cách sau đây:

Cách 01: Gọi trực tiếp tới số HOTLINE: 0934. 583. 888 để được tư vấn hỗ trợ trực tiếp.

Cách 02: Tham khảo giá bán của ghế khán đài trên website chính thức của công ty. Sau đó, click vào phần tư vấn trực tuyến để đặt hàng hoặc để được tư vấn cụ thể, chi tiết hơn về sản phẩm.

5/5 - (2 bình chọn)

Bài viết liên quan