Văn phòng chia sẻ là gì? Sử dụng mô hình văn phòng chia sẻ Hà Nội có những ưu điểm gì? Những băn khoăn về dạng văn phòng mới này sẽ được chúng tôi giải đáp cụ thể ngay sau đây. Nếu bạn cũng đang có ý định lựa chọn loại hình văn phòng hiện đại này thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.
Mô hình văn phòng chia sẻ là gì?
Trước khi cùng tìm hiểu về những ưu điểm của mô hình này thì trước hết chúng ta cùng xem khái niệm văn phòng chia sẻ là gì nhé.
Theo đó, văn phòng chia sẻ là một mô hình dịch vụ cho thuê văn phòng có diện tích nhỏ phù hợp với nhiều nhu cầu, tính chất sử dụng. Nếu như những văn phòng làm việc truyền thống chỉ phục vụ cho một cơ quan, doanh nghiệp nhất định thì mô hình này có thể phục vụ nhiều đơn vị doanh nghiệp khác nhau.
Khi thiết kế văn phòng chia sẻ, người ta cũng đồng thời cung cấp những khu vực, phòng ban chuyên biệt như phòng họp, phòng tiếp khách, khu vực lễ tân, nhà ăn, khu nghỉ ngơi,….
Những ưu điểm của văn phòng chia sẻ Hà Nội
Tiết kiệm chi phí
Ưu điểm đầu tiên của mô hình này đó chính là giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí. Bởi thay vì phải mất nhiều chi phí cho việc thiết kế, mua sắm đồ nội thất thì giờ đây bạn chỉ cần mang những tài liệu, đồ dùng phục vụ công việc đến để làm việc.
Không chỉ vậy, với các dịch vụ hoàn hảo thì việc sử dụng văn phòng chia sẻ cũng giúp bạn không mất nhiều thời gian cho việc sắp xếp, bố trí và làm đẹp văn phòng làm việc.
Xem thêm: Gợi ý cách thiết kế văn phòng xanh Green Office đẹp, ấn tượng Tại đây
Đáp ứng nhu cầu nhiều đối tượng
Như đã nói ở trên, mô hình văn phòng chia sẻ có thể đáp ứng được nhiều đối tượng khác nhau. Đó không chỉ đơn thuần là một doanh nghiệp như những văn phòng truyền thống mà đó có thể là những đơn vị doanh nghiệp nhỏ, mới thành lập. Những bộ phận, nhóm nhân viên, cá nhân của một doanh nghiệp có nhu cầu công tác thuộc địa bàn trong thời gian dài.
Không chỉ vậy, mô hình văn phòng chia sẻ cũng hướng tới phục vục những đối tượng hoạt động kinh doanh tự do cần một nơi làm việc chuyên nghiệp.
Với mô hình văn phòng chia sẻ Hà Nội này, tổ chức, cá nhân sử dụng không gian tới đâu thì sẽ tính chi phí tới đó nên bạn có thể tiết kiệm nguồn chi phí tối đa.
Tạo sự hứng khởi trong công việc
Với đối tượng hướng đến như trên đây, bạn có thể dễ dàng thấy rằng những người làm việc tại đây hầu hết đều là những người trẻ, nhiệt huyết và năn động. Chính vì vậy nên họ có thể đem đến một không khí làm việc sôi nổi và trẻ trung. Đây là một trong những yếu tố quan trọng để thúc đẩy hiệu suất công việc của mỗi người.
Xem thêm: Ngả mũ trước vẻ đẹp của TOP 10 văn phòng đẹp nhất Việt Nam Tại đây
Ngoài ra, với đôi tượng đa dạng, hoạt động trong nhiều lĩnh vực chuyên môn khác nhau nên mỗi doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận với khách hàng tiềm năng cũng như những nhân tài cho doanh nghiệp. Từ đó, có thể thúc đẩy sự phát triển của công ty.
Mô hình văn phòng chia sẻ Hà Nội đem lại sự chuyên nghiệp
Mô hình văn phòng chia sẻ không chỉ đáp ứng nơi làm việc cho các doanh nghiệp và cá nhân mà nơi làm việc đó còn được thiết kế vô cùng hiện đại và chuyên nghiệp. Điều đó góp phần tạo nên sự tiện nghi tối đa trong quá trình làm việc, giúp tạo sự thoải mái, dễ chịu cho mỗi nhân viên.
Với một văn phòg được bố trí và trang trí đẹp, ấn tượng thì giá trị của doanh nghiệp cũng được nâng lên trong mắt đối tác, khách hàng.
Trên đây chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu về khái niệm văn phòng chia sẻ là gì cũng như những ưu điểm vượt trội của mô hình này.
Có thể nói, đây là một mô hình văn phòng mới nhưng đã nhanh chóng nhận được nhiều cảm tình của khách hàng. Hiện nay, mô hình này đang ngày càng nở rộ tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Và nếu như, bạn cũng có nhu cầu thiết kế văn phòng chia sẻ Hà Nội thì hãy liên ngay cho công ty Cổ phần Xây dựng và Nội thất Dương Gia để được tư vấn thiết kế chi tiết nhất nhé. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách mọi lúc mọi nơi.