Blog

6 mẫu bục phát biểu đẹp Hòa Phát làm bằng gỗ tự nhiên có giá rẻ nhất

Mẫu bục phát biểu đẹp là món đồ nội thất không thể thiếu ở những sự kiện, hội nghị, hội thảo. Điển hình nhất là không gian nội thất hội trường.

– Nói về chất liệu, những mẫu bục gỗ nói chung, bục phát biểu gỗ tự nhiên nói riêng luôn nhận được sự ưa chuộng đặc biệt của khách hàng nhờ vẻ đẹp cao cấp, trang trọng.

– Nói về thương hiệu, bục phát biểu Hòa Phát là một trong những sự lựa chọn hàng đầu trên thị trường nội thất. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể đặt các mẫu bục gỗ phát biểu của công ty Nội thất Dương Gia Việt Nam. Chúng tôi thiết kế thi công theo yêu cầu của quý khách, vì thế các bạn sẽ dễ dàng sở hữu được mẫu bục phát biểu đẹp nhất theo mong muốn của mình.

Tổng hợp những mẫu bục phát biểu đẹp, giá rẻ nhất 2019 làm từ gỗ

Mẫu bục phát biểu Hòa Phát

Bục gỗ phát biểu giá rẻ, đẹp LT01

Khi nói về những mẫu bục phát biểu giá rẻ và đẹp nhất đến từ thương hiệu Nội thất Hòa Phát, đầu tiên chúng ta phải kể đến LT01.

Bục gỗ phát biểu giá rẻ, đẹp LT01

Bục gỗ phát biểu giá rẻ, đẹp LT01

Phải nói rằng, LT01 chính là một trong những mẫu bục phát biểu đẹp được làm từ gỗ được đánh giá rất cao ở ngoại hình, cho đến chất liệu.

Được tạo nên từ chất liệu gỗ sơn PU cao cấp, sở hữu màu sắc và đường vân vô cùng sống động. Bên cạnh đó, món đồ nội thất này còn được tạo hình nổi và phối màu giấy trang trí vô cùng ấn tượng. Phần tiếp giáp với đế chân bên dưới sơn màu đen tạo sự khác biệt.

Kích thước bục phát biểu: Rộng 800 x Sâu 600 x Cao 1200 mm.

Bục phát biểu hội nghị đẹp, sang trọng LT02

Tiếp đến, phải điểm qua mẫu bục nói chuyện mang mã số ký hiệu LT02. Cũng như LT01, bục phát biểu hội trường LT02 được làm hoàn toàn từ chất liệu gỗ tự sơn PU cao cấp.

Bục phát biểu hội nghị đẹp, sang trọng LT02

Bục phát biểu hội nghị đẹp, sang trọng LT02

Bên cạnh đó, mẫu bục phát biểu Hòa Phát LT02 còn nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều khách hàng nhờ kiểu dáng thiết kế vô cùng độc đáo. Nó hơi giống với kiểu dáng hình chữ thập, thanh thoát, gọn gàng và được trau chuốt trong từng chi tiết nhỏ.

Kích thước của bục phát biểu LT02: Rộng 800 x Sâu 600 x Cao 1200 mm.

Mẫu bục phát biểu đẹp, giá thành rẻ LT03

Có lẽ chất liệu gỗ sơn PU có màu sắc và sở hữu đường vân sống động, bắt mắt không thua kém gì so với gỗ tự nhiên nên rất được ưa chuộng. Chúng đã tạo nên nguồn cảm hứng mãnh liệt cho các Kiến trúc sư trong lĩnh vực sản xuất nội thất. Mẫu bục nói chuyện giá rẻ LT03 cũng là món đồ nội thất được tạo nên từ chất liệu này.

Mẫu bục phát biểu đẹp, giá thành rẻ LT03

Mẫu bục phát biểu đẹp, giá thành rẻ LT03

Phía trước bục phát biểu hội nghị LT03 được lượn cong mềm mại. Phần thân bục ốp nổi 3 cấp tạo điểm nhấn, ở giữa dán vân Nu nổi bật. Đế bục ghép hộp hình chữ nhật vô cùng chắc chắn, vững chãi.

Kích thước bục phát biểu LT03: Rộng 800 x Sâu 600 x Cao 1200 mm.

Báo giá bộ bàn ghế phòng họp bằng gỗ đẹp sang trọng nhất 2018

Bục phát biểu giá rẻ Hòa Phát bằng gỗ LT04

LT04 là mẫu bục phát biểu Hòa Phát cuối cùng mà công ty Nội thất Dương Gia Việt Nam muốn giới thiệu đến quý vị thông qua nội dung bài viết hôm nay. Mẫu bục gỗ phát biểu này đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng ngay từ khi xuất hiện trên thị trường nội thất.

Bục phát biểu giá rẻ Hòa Phát bằng gỗ LT04

Bục phát biểu giá rẻ Hòa Phát bằng gỗ LT04

Kiểu dáng đẹp, làm từ chất liệu cao cấp, sở hữu màu sắc sang trọng, cùng những hoa văn họa tiết sinh động … chính vì thế mà mẫu bục phát biểu đẹp LT04 luôn tạo nên sức lôi cuốn lớn với người đối diện. Sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo cho các thiết kế nội thất hội trường sang trọng, hiện đại.

Kích thước bục gỗ phát biểu LT04: Rộng 800 x Sâu 600 x Cao 1200 mm.

Mẫu bục phát biểu gỗ tự nhiên của Nội thất Dương Gia

Bên cạnh những mẫu bục phát biểu Hoà Phát, quý khách hãy dành thời gian tham khảo một số mẫu bục phát biểu cao cấp giá rẻ của chúng tôi – công ty Cổ phần Xây dựng và Nội thất Dương Gia Việt Nam:

Mẫu bục phát biểu đẹp bằng gỗ Veneer BPB-DG01

Thực tế thì, bục nói chuyện dùng trong các sự kiện, hội nghị mang mã số kí hiệu BPB-DG01 này không phải được làm hoàn toàn từ chất liệu gỗ tự nhiên.

Mẫu bục phát biểu đẹp bằng gỗ Veneer BPB-DG01

Mẫu bục phát biểu đẹp bằng gỗ Veneer BPB-DG01

Tuy nhiên, Nội thất Dương Gia vẫn sếp BPB-DG01 vào nhóm bục hội trường gỗ tự nhiên vì chúng mang vẻ đẹp và tính bền bỉ không thua kém gì so với gỗ tự nhiên. Bởi vì, sử dụng cốt gỗ công nghiệp nhưng bề mặt lựa sử dụng gỗ veneer cao cấp (thực chất là gỗ tự nhiên tạo thành).

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua mẫu bục phát biểu nào cho các không gian tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo … thì chắc chắn rằng khi chiêm ngưỡng BPB-DG01, bạn sẽ đưa ra được sự lựa chọn cho riêng mình đấy.

Kích thước bục phát biểu BPB-DG01: Rộng 800 x Sâu 600 x Cao 1200 mm.

Mẫu thiết kế phòng họp đẹp sang trọng của Nội Thất Dương Gia

Mẫu bục phát biểu gỗ tự nhiên cao cấp BPB-DG02

BPB-DG02 được thiết kế dựa trên mong muốn của khách hàng là hướng đến các sự kiện mang tính chất trang trọng, lịch sự, thể hiện được quyền uy và vị thế của đơn vị chủ nhà.

Mẫu bục phát biểu gỗ tự nhiên cao cấp BPB-DG02

Mẫu bục phát biểu gỗ tự nhiên cao cấp BPB-DG02

Về chất liệu, bục phát biểu hội nghị cao cấp BPB-DG02 được làm hoàn toàn từ chất liệu gỗ gụ tự nhiên. Loại gỗ này được đánh giá rất cao về độ bên cũng như tính thẩm mỹ, giá trị sản phẩm ngày một được nâng cao qua thời gian sử dụng. Bạn hoàn toàn không phải lo lắng vì tình trạng mối mọt, ẩm mốc hay cong vênh.

Kích thước của bục gỗ phát biểu BPB-DG02: 800 x 600 x 1200 mm.

Sau khi chiêm ngưỡng những mẫu bục phát biểu đẹp, giá rẻ bằng gỗ ở trên, nếu quý khách hàng dành sự quan tâm đến chúng thì hãy gọi ngay tới số HOTLINE: 0934. 583. 888.

Công ty Nội thất Dương Gia Việt Nam là nhà phân phối bục phát biểu Hòa Phát nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, giá thành. Chúng tôi luôn sẵn sàng chấp nhận sự so sánh với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường để quý khách thấy được sự khác biệt.

Điều đặc, tất cả sản phẩm đều được bảo hành lên đến 12 tháng. Hơn thế nữa, công ty chúng tôi cũng nhận thiết kế bục phát biểu theo yêu cầu của khách hàng để mang đến những mẫu bục phát biểu đẹp nhất, phù hợp nhất với từng cơ quan, đơn vị.

4.9/5 - (11 bình chọn)

Bài viết liên quan