Blog

Tổng Hợp Các Xu Hướng Thiết Kế Bàn Ghế Giám Đốc Đẹp Nhất 2022

Bàn ghế giám đốc không chỉ thể hiện phong cách riêng của mỗi vị lãnh đạo mà còn phải bắt kịp xu hướng của thời đại. Để các bạn có thể nắm rõ các xu hướng được ưa chuộng nhất hiện nay, trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn một số mẫu thiết kế bàn ghế giám đốc đẹp nhất năm 2022.

Được thiết kế dành riêng cho các vị lãnh đạo nên các mẫu thiết kế này đều nhằm tôn lên sự sang trọng và phong thái đẳng cấp của Giám đốc.

Xu hướng thiết kế bàn ghế giám đốc 2022

Năm 2022, các mẫu thiết kế nội thất phòng giám đốc được ưa chuộng có thể chia làm 3 xu hướng chính:

  • Đầu tiên là xu hướng truyền thống với phong cách sang trọng, quyền uy và đẳng cấp
  • Xu hướng thứ 2 dành cho những vị Giám đốc với cá tính mạnh, yêu thích sự phá cách, mới mẻ
  • Xu hướng thứ 3 là những mẫu thiết kế bàn ghế giám đốc theo xu hướng hiện đại, trẻ trung.

Bàn ghế giám đốc luôn có đặc thù là kích thước lớn, được kết hợp sử dụng với tủ phụ, tủ tài liệu,…. Để đáp ứng nhu cầu giải quyết các giấy tờ. Đồng thời, kích thước lớn của bàn làm việc giám đốc còn tạo nên sự bề thế cho căn phòng. Các bạn cần lưu ý, dù diện tích không gian phòng lãnh đạo lớn hay nhỏ thì bạn cũng nên tìm hiểu về sở thích, phong cách của giám đốc để có thể lựa chọn mẫu thiết kế bàn ghế phù hợp nhất.

Thiết kế bàn ghế phòng giám đốc đẹp

Thiết kế bàn ghế phòng giám đốc đẹp

Nếu Giám đốc của bạn theo phong cách uy nghiêm, sang trọng và quyền quý thì bạn nên chọn bàn gỗ Veneer sang trọng được thiết kế cầu kỳ. Yếm bàn được trang trí họa tiết, ốp nổi phào gỗ hoặc sử dụng các vật liệu trang trí như giấy dán khác màu, nhôm,…để tạo điểm nhấn ấn tượng. Cùng với đó, ghế giám đốc được sử dụng nên là ghế có kiểu dáng bệ vệ, sang trọng và dáng đứng vững chắc.

Nên dùng ghế giám đốc làm từ các chất liệu cao cấp nhất với các chi tiết được trang trí tinh tế tuy nhiên cũng không nên sử dụng sản phẩm có quá nhiều chi tiết cầu kỳ tạo sự rườm rà, rối mắt. Dáng vóc bệ vệ của bộ bàn ghế sẽ tôn lên sự sang trọng và uy nghiêm của vị Giám đốc.

Còn nếu Giám đốc của bạn muốn thể hiện sự cá tính với những phong cách riêng biệt thì dưới đây là mẫu thiết kế bạn nên tham khảo.

Ghế giám đốc đẹp

Ghế giám đốc đẹp

Với mẫu thiết kế này, bạn có thể thấy những đường nét, những chi tiết của bàn ghế giám đốc cũng được thiết kế rất phá cách. Không sử dụng những đường nét hoa văn truyền thống, ở đây từ yếm bàn cho tới chân bàn hay mép bàn đều sử dụng những đường nét phá cách, vượt ra khỏi những tiêu chuẩn thông thường để cùng tạo nên một sản phẩm khác biệt. Sự phá cách đó không làm mất đi sự sang trọng, uy nghiêm mà còn tạo sự mới mẻ, khác lạ dễ dàng lọt vào ánh nhìn của mọi người và để lại dấu ấn riêng.

Trong năm 2022 này, các mẫu thiết kế bàn ghế Giám đốc được ưa chuộng ngoài vẻ sang trọng cũng rất chú ý tới sự tiện nghi, thoải mái và toát lên vẻ hiện đại. Việc sử dụng kết hợp các chất liệu bằng nhôm hay kính với những chi tiết trang trí đơn giản mà ấn tượng tạo nên sự hiện đại và trẻ trung. Mặt bàn và chân bàn thường sử dụng trụ inox để liên kết tạo sự thông thoáng, hiện đại hơn.

Bàn giám đốc đẹp

Bàn giám đốc đẹp

Cùng với đó, ghế Giám đốc như đã nói thường được thiết kế với kích thước rộng. Nhưng đó không phải là tiêu chí duy nhất. Giám đốc thường phải ngồi làm việc với thời gian lâu, có thể kéo dài liên tục nhiều giờ. Vì vậy, ghế được lựa chọn phải tạo sự tiện nghi, thoải mái tối đa cho người ngồi. Nếu ghế đệm mút nên sử dụng ghế có đệm mút dày tạo sự êm ái, mép ghế được vát cong để tránh bị tê mỏi chân khi ngồi lâu.

Chỗ ngồi được thiết kế lõm và tựa lưng nên được may tạo khối, tựa uốn cong vừa trang trí vừa giúp người dùng ngồi đúng tư thế, tránh bị tê mỏi hay gặp các vấn đề về cột sống khi ngồi lâu. Ghế Giám đốc được dùng cũng nên là những ghế có các chức năng giúp người ngồi có thể di chuyển, nâng hạ độ cao hay có thể ngả sau một cách thuận tiện. Các chức năng đó không chỉ giúp Giám đốc dễ dàng tìm được tư thế phù hợp để tập trung công việc hiệu quả mà còn giúp Giám đốc có thể có tư thế thoải mái nhất cả khi nghỉ ngơi, thư giãn.

Mẫu thiết kế bàn ghế phòng giám đốc đẹp

Mẫu thiết kế bàn ghế phòng giám đốc đẹp

Hiện nay, trên thị trường cũng có rất nhiều mẫu ghế Giám đốc với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Nhưng phổ biến và chiếm được nhiều cảm tình từ khách hàng nhất vẫn là ghế dòng TQ, ghế da cao cấp và ghế lưới. Nếu ghế da tạo nên vẻ sang trọng, đẳng cấp thì ghế lưới thông thoáng tạo tôn lên vẻ trẻ trung, hiện đại của chủ nhân.

Do đó, như chúng tôi đã lưu ý, việc chọn lựa mẫu thiết kế bàn ghế Giám đốc phù hợp với không gian nội thất phòng lãnh đạo thì các bạn cũng cần đặc biệt lưu ý tới phong cách và sở thích của lãnh đạo. Một bộ bàn ghế với sự tiện nghi, thoải mái lại vừa đúng với phong cách của chủ nhân thì sẽ là nơi tuyệt vời nhất để các vị Giám đốc tập trung công việc đưa Công ty ngày càng phát triển hưng thịnh.

Bàn ghế giám đốc đẹp

Bàn ghế giám đốc đẹp

Nội thất Dương Gia chuyên cung cấp các mẫu thiết kế bàn ghế Giám đốc với mọi xu hướng. Các bạn có thể gọi tới đường dây nóng 0934 583 888 để tìm hiểu thêm về các mẫu thiết kế bàn ghế Giám đốc mới nhất, các mẫu thiết kế được ưa chuộng nhất hiện nay hoặc các mẫu thiết kế nội thất không gian phòng họp, phòng hội trường, phòng làm việc. Chúng tôi rất vinh dự khi được bạn tin tưởng lựa chọn.

5/5 - (2 bình chọn)

Bài viết liên quan