Blog

Cách đặt hướng bàn làm việc tuổi Giáp Dần 1974 giúp tăng vượng khí

Khi đặt bàn làm việc, bạn cần chú ý tới tuổi tác, cung mệnh của chủ nhân để đặt chúng ở vị trí phù hợp, mang lại may mắn, thu hút tài lộc, nhanh chóng phú quý. Trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách lựa chọn và đặt hướng bàn làm việc tuổi Giáp Dần 1974. Các bạn cùng tham khảo ngay nhé.

Xem hướng bàn làm việc tuổi Giáp Dần

Tuổi Giáp Dần là tuổi nào?

Để biết cách kê bàn làm việc hợp tuổi Giáp Dần, trước hết chúng ta cùng cùng tìm hiểu xem tuổi Giáp Dần là tuổi nào nhé.

Những người tuổi Giáp Dần là những người sinh năm dương lịch là năm 1974, năm âm lịch là Giáp Dần. Những người này thuộc quẻ mệnh Cấn thuộc Tây Tứ mệnh. Ngũ hành thuộc hành Thủy (Nước khe lớn).

Xem hướng bàn làm việc tuổi Giáp Dần

Xem hướng bàn làm việc tuổi Giáp Dần

Vậy với những thân chủ này thì nên đặt hướng bàn làm việc như thế nào để đem lại may mắn, thu hút tài lộc? Chúng ta cùng tìm hiểu ngay nhé.

Hướng bàn làm việc tuổi Giáp Dần nữ và nam hợp phong thủy

Như đã nói ở trên, những người tuổi Giáp Dần 1974 thuộc Tây Tứ Mệnh. Do vậy, phương vị đặt bàn thần tài của cả nữa và nam sinh năm 1974 là ở hướng Đông Nam của văn phòng.

Để thu hút tài lộc, đem lại phú quý, giàu sang thì hướng bàn làm việc tuổi Giáp Dần 1974 nữ và nam nên quay về một trong các hướng sau:

  • Hướng Tây Bắc (Thiên Y): Hướng bàn làm việc tuổi Giáp Dần 1974 này giúp chủ nhân tăng cường sức khỏe. Nhờ vậy mà mọi vấn đề trong công việc sẽ được giải quyết nhanh chóng, hiệu quả nhất.
  • Hướng Đông Bắc (Phục Vị): Hướng này sẽ nhân đôi may mắn cho chủ nhân trong sự nghiệp, góp phần tạo sự tiến triển cho mỗi cá nhân.
  • Hướng Tây ( Diên Niên): Đây là hướng có thể giúp bạn củng cố các mối quan hệ trong tình yêu, gia đình. Nhờ vậy mà bạn có thể yên tâm tập trung để phát triển sự nghiệp.
  • Hướng Tây Nam (Sinh Khí): Kê bàn theo hướng này giúp chủ nhân thu hút tài lọc, nhanh chóng thăng quan tiến chức.

Khi đặt bàn văn phòng theo các hướng này, chủ nhân không chỉ có thể tránh được những tai ương, vận xui mà còn có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực, nhanh chóng thăng tiến trong sự nghiệp.

Cách lựa chọn và bố trí bàn làm việc cho tuổi Giáp Dần 1974

Cách chọn màu sắc bàn làm việc tuổi Giáp Dần

Để đảm bảo thân chủ suôn sẻ trong công việc, ngoài việc xem hướng bàn làm việc tuổi Giáp Dần 1974 nữ và nam thì bạn cũng cần chú ý tới cách lựa chọn mẫu bàn làm việc phù hợp với cung mệnh, tuổi tác của mình.

Cách lựa chọn và bố trí bàn làm việc cho tuổi Giáp Dần 1974

Cách lựa chọn và bố trí bàn làm việc cho tuổi Giáp Dần 1974

Trước hết, về màu sắc của bàn làm việc thì bạn cần chọn gam màu phù hợp với mệnh Thủy như xanh lục, trắng, xám, đen, xanh nước biển.

Bạn cũng lưu ý không nên chọn những gam màu thuộc hành Thổ và Hỏa và chúng khắc với hành Thủy. Các gam màu bàn làm việc nên tránh đó là màu vàng, màu nâu, màu đỏ.

Kiểu dáng và chất liệu bàn làm việc tuổi Giáp Dần 1974

Cũng giống như màu sắc, các yếu tố như kiểu dáng và chất liệu của bàn làm việc cũng cần phải phù hợp với cung mệnh của chủ nhân. Chính vì thế, nếu muốn bài trí bàn làm việc theo phong thủy chúng ta cũng cần lưu tâm đến khía cạnh này.

Theo đó, với những người sinh năm Giáp Dần mệnh Thủy thì bạn nên chọn bàn làm việc có dạng hình tròn, hình móng ngựa. Đây là những hình dạng tượng trưng cho hành Kim. Trong ngũ hành thì Kim sinh Thủy nên chúng sẽ hỗ trợ đắc lực cho chủ nhân.

Về chất liệu thì bạn cũng nên chọn chất liệu thuộc hành Kim như đá, kim loại. Theo đó, những mẫu bàn làm việc chân sắt nên được ưu tiên hàng đầu.

Một số nguyên tắc khi bố trí hướng bàn làm việc tuổi Giáp Dần 1974

Bên cạnh cách chọn màu sắc, chất liệu, kiểu dáng và hướng bàn làm việc tuổi Giáp Dần nữ và nam như trên đây thì bạn cũng cần chú ý khi chọn bàn làm việc không nên chọn sản phẩm có kích thước quả nhỏ hoặc quá lớn, quá cao hoặc quá thấp. Sản phẩm có kích thước không phù hợp không chỉ gây bất tiện khi dùng mà thậm chí còn gây ảnh hưởng tới hiệu suất công việc cũng như sức khỏe của người sử dụng.

Một số nguyên tắc khi bố trí hướng bàn làm việc tuổi Giáp Dần 1974

Một số nguyên tắc khi bố trí hướng bàn làm việc tuổi Giáp Dần 1974

Bàn làm việc nên được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp, trang trí phù hợp với sở thích của chủ nhân để tạo hưng phấn làm việc.

Bạn cũng không nên quay bàn làm việc trực diện ra cửa ra vào, cửa sổ hay nhà vệ sinh, không đặt bàn ngay dưới dầm nhà.

Thay vào đó, bạn nên đặt bàn làm việc hướng ra phía cửa để có thể quan sát rõ người đi lại, tạo cảm giác yên tâm cho chủ nhân. Bàn làm việc nên có điểm tựa là bức tường hoặc tủ đựng tài liệu.

Với những thông tin trên đây, chúng tôi hi vọng rằng các bạn đã biết cách lựa chọn và đặt hướng bàn làm việc tuổi Giáp Dần 1974 nữ và nam. Chúc các bạn sẽ tìm được hướng đặt bàn văn phòng mang lại may mắn, thu hút tài lộc.

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan