Blog

TOP 5 mẫu ghế hội trường được SĂN LÙNG nhiều nhất 2022

Lựa chọn ghế hội trường hiện nay không chỉ phụ thuộc vào phong cách của căn phòng đó mà còn cần chú ý hướng tới sự tiện nghi khi lắp đặt, sử dụng, mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng. Xu hướng lựa chọn này cũng đang được tìm kiếm hiện nay. Trong bài viết này, Nội thất Dương Gia mời các bạn cùng tham khảo những mẫu ghế hội trường hot 2022.

Điểm chung của những mẫu ghế hội trường hot 2022

Ghế hội trường chân bắt sàn

Các mẫu ghế hội trường được ưa chuộng hiện nay đa số là những mẫu ghế được thiết kế kiểu chân bắt sàn. Điều dễ hiểu nhất giải thích cho xu hướng này chính là những chiếc ghế có dáng đứng vững chắc. Với thiết kế hiện đại ngày nay thì những chiếc ghế hội trường có chân cố định xuống sàn thường được thiết kế khá gọn nhẹ, không cồng kềnh và tốn nhiều diện tích. Chỉ cần sử dụng những ốc xoắn vít chặt xuống sàn là bạn đã có một chiếc ghế cố định tại vị trí đó, không sợ bị xê dịch.

Kiểu thiết kế này cũng dễ dàng sử dụng dù ghế chân đôi hay chân trụ.

Mẫu ghế hội trường hot 2022 được thiết kế hiện đại, đẹp mắt

Mẫu ghế hội trường hot 2022 được thiết kế hiện đại, đẹp mắt

Kiểu chân này không giúp cố định vị trí khi có những va chạm mà còn giúp bảo đảm an toàn cho mọi người di chuyển.

Chính sự tiện dụng này mà những mẫu ghế hội trường hot 2022 không thể thiếu điểm chung cơ bản này.

Ghế hội trường có đệm mút dày

Ghế hội trường thường dành cho những người tham gia các cuộc hội thảo, các sự kiện lớn hoặc khi xem phim, xem các chương trình ca nhạc,… Chính vì vậy, yếu tố tạo sự êm ái, thoải mái cho người ngồi vẫn luôn được chú trọng từ trước tới nay.

Những chiếc ghế hội trường hot 2022 cũng là những ghế sử dụng lớp mút dày dạn. Mặt ngồi và tựa lưng còn được thiết kế có các đường uốn cong mềm mại tạo khối cho người ngồi thoải mái. Đồng thời, chúng cũng giúp người ngồi không bị đau mỏi lưng khi ngồi tham dự hội thảo hoặc các sự kiện trong thời gian dài.

Các mẫu ghế hội trường hot 2022 có lớp đệm mút dày dạn, chất lượng

Các mẫu ghế hội trường hot 2022 có lớp đệm mút dày dạn, chất lượng

Bên ngoài lớp mút thường bọc vải nỉ mềm mại nhiều màu sắc khác nhau tạo nên phong cách riêng cho mỗi không gian hội trường.

Ghế hội trường có tựa đầu cao

Khi tham dự những sự kiện trong thời gian dài, không chỉ dễ bị đau mỏi lưng mà còn có thể bị đau mỏi đầu và cổ. Chính vì vậy, trong những mẫu thiết kế ghế hội trường được ưa chuộng hiện nay thì cũng có điểm chung là tựa đầu cao.

Thiết kế nhằm mang đến sự thoải mái cho người ngồi. Đồng thời giúp người ngồi có thể thư giãn chốc lát với phần tựa đầu dễ chịu này.

Ghế hội trường có đệm lật vát hình thác nước

Các mẫu ghế hội trường hiện nay hướng tới mục đích tạo sự thoải mái, dễ chịu nhất cho người dùng. Do đó, rất dễ hiểu khi những chiếc ghế có mép ngoài ghế vát hình thác nước được ưu chuộng. Thiết kế này không chỉ tạo sự mềm mại cho chiếc ghế mà còn giúp người ngồi lâu không bị tê mỏi chân.

Các mẫu ghế hội trường hot 2022 có đệm lật ngược, mép hình thác nước

Các mẫu ghế hội trường hot 2022 có đệm lật ngược, mép hình thác nước

Cùng với đó, thiết kế ghế đệm lật giúp không gian hội trường trở nên thông thoáng khi không sử dụng. Yếu tố này cũng giúp việc di chuyển, đi lại trong hội trường trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt, những chiếc đệm này có khả năng tự lật khi không dùng mà không cần bất cứ sự tác động nào mang đến sự thuận tiện cho người dùng.

Ghế hội trường thiết kế chi tiết phụ thông minh

Các mẫu ghế hội trường hiện nay không chỉ hướng tới phục vụ nhu cầu thoải mái cho người ngồi mà còn tạo sự tiện nghi tối đa cho họ.

Đó là những chiếc ghế có thiết kế chi tiết phụ thông minh như ghế hội trường có bàn viết, khay đựng chai nước, đồ ăn. Những chiếc ghế này giúp tiết kiệm không gian tối đa khi bạn không cần dùng thêm một chiếc bàn để tiện viết lách. Hoặc cũng giúp cho những hội trường rạp chiếu phim trở nên sạch sẽ, gọn gàng hơn.

Những mẫu ghế với các chi tiết phụ khác nhau sẽ phục vụ tính chất sử dụng của mỗi hội trường khác nhau.

Việc lựa chọn các mẫu ghế hội thảo đẹp có các đặc điểm trên giúp cho người ngồi yên tâm sử dụng, không gian luôn gọn gàng, thông thoáng. Cùng với đó, bạn có thể tiết kiệm chi phí, tiết kiệm không gian và mang lại sự tiện nghi, thẩm mỹ tối đa.

Những mẫu ghế hội trường hot 2022

Mẫu ghế hội trường hot 2022 số 1

Mẫu ghế hội trường hot 2022 số 1

Mẫu ghế hội trường hot 2022 số 1

Mẫu ghế hội trường hot 2022 số 2

Mẫu ghế hội trường hot 2022 số 2

Mẫu ghế hội trường hot 2022 số 2

Mẫu ghế hội trường hot 2022 số 3

Mẫu ghế hội trường hot 2022 số 3

Mẫu ghế hội trường hot 2022 số 3

Mẫu ghế hội trường hot 2022 số 4

Mẫu ghế hội trường hot 2022 số 4

Mẫu ghế hội trường hot 2022 số 4

Mẫu ghế hội trường hot 2022 số 5

Mẫu ghế hội trường hot 2022 số 5

Mẫu ghế hội trường hot 2022 số 5

Mua những mẫu ghế hội trường hot 2022 ở đâu?

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua những mẫu ghế hội trường hot 2022 có thể liên hệ với những đơn vị cung cấp ghế hội trường uy tín. Tại Hà Nội, các bạn có thể liên hệ với Công ty Cổ phần Xây dựng và Nội thất Dương Gia.

Mua mẫu ghế hội trường hot 2022 tại Nội thất Dương Gia

Mua mẫu ghế hội trường hot 2022 tại Nội thất Dương Gia

Chúng tôi là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp nhiều năm qua. Cùng với sự hình thành phát triển, Nội thất Dương Gia đã cung cấp những mẫu ghế hội trường từ bình dân cho tới những mẫu ghế đẹp, cao cấp cho các cơ quan, doanh nghiệp tại Hà Nội cũng như các tỉnh thành khác.

Là nhà phân phối chính thức của các thương hiệu nội thất nối tiếng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm  về chất lượng và giá cả các sản phẩm tại đây.

Vậy nếu khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm về những mẫu ghế hội trường hot 2022 hoặc muốn tìm mua sản phẩm với chất lượng và giá hợp lý có thể liên hệ qua đường dây nóng 0934 583 888 để nhận được lời tư vấn tốt nhất.

5/5 - (15 bình chọn)

Bài viết liên quan