Blog

1001 cách bố trí phòng làm việc của Giám đốc cũng không bằng cách này

Bố trí phòng làm việc Giám đốc như thế nào để đảm bảo công năng, tính thẩm mỹ, phục vụ hiệu quả cho công việc là mong muốn chung của tất cả các vị lãnh đạo. Hãy cùng Nội thất Dương Gia Việt Nam tìm hiểu về cách bố trí phòng làm việc của Giám đốc trong nội dung bài viết sau đây để sở hữu một không gian làm việc hoàn hảo nhé!

Cách bố trí phòng làm việc của Giám đốc.

Cách bố trí phòng làm việc của Giám đốc.

Cách bố trí phòng làm việc của Giám đốc để tạo nên không gian chuyên nghiệp, tiện nghi

Bố trí phòng làm việc Giám đốc khoa học

Một phòng làm việc với sự bố trí nội thất khoa học sẽ tạo sự thuận tiện tối đa cho chủ nhân. Việc sắp xếp bàn ghế, tủ tài liệu Giám đốc gần nhau sẽ giúp cho người dùng dễ dàng cất giữ hoặc khi lấy tài liệu, hồ sơ cần thiết. Cùng với đó, khu tiếp khách có thể được đặt ngay đối diện với bàn làm việc để tạo sự gần gũi nhưng cũng có thể được đặt lệch sang một bên để tạo một không gian hoàn toàn khác.

cac-mau-thiet-ke-phong-giam-doc-dep.jpg5

Sự sắp xếp khoa học của nội thất làm tăng lên sự quyền uy, đẳng cấp của vị lãnh đạo

Sự sắp xếp các đồ vật trang trí, các tranh treo tường,….cũng phải được tính toán khoa học nhất. Để một không gian làm việc nhỏ không bị tối và bí bách, còn một không gian rộng cũng không trở nên rời rạc từng khu vực.

Việc bố trí các nội thất trong phòng lãnh đạo cần được sắp xếp theo trật tự tạo cảm giác gọn gàng, ngăn nắp, đường đi lối lại rộng rãi thuận tiện.

Cách bố trí phòng làm việc của Giám đốc đảm bảo tính thẩm mỹ

Việc sắp xếp các đồ vật, nội thất trong phòng làm việc của Giám đốc gọn gàng có thể là dễ dàng nhưng để những sụ sắp xếp đó tạo nên vẻ nghệ thuật, làm tăng lên vẻ thẩm mỹ của gian phòng thì không phải là điều dễ dàng. Thiết kế phòng giám đốc có các đồ trang trí đẹp, cao cấp nhưng nếu xếp ở một vị trí mà các vị khách khó có thể nhìn thấy được thì dường như các đồ vật đó không còn có tác dụng.

Khu tiếp khách có các ghế ngồi kiểu dáng ấn tượng nhưng thay vì xếp dàn ngang bạn có thể sắp xếp vòng tròn tạo sự mềm mại, ấn tượng cho mọi vị khách.

Bố trí phòng làm việc Giám đốc đảm bảo tính thẩm mỹ

Bố trí phòng làm việc Giám đốc đảm bảo tính thẩm mỹ

Bạn cần phải lưu ý để khi một đồ vật xuất hiện ở một vị trí nào đó trong căn phòng với các vị khách nó đều trở nên tự nhiên nhất nhưng thực chất là dưới sự tính toán sắp xếp có khoa học. Một không gian làm việc mang nét thẩm mỹ sẽ giúp vị lãnh đạo dễ dàng thể hiện phong cách, cá tính của mình cũng như luôn có cảm hứng để giải quyết mọi vấn đề của Công ty.

Cách bố trí phòng làm việc của Giám đốc phải thể hiện được đẳng cấp của lãnh đạo

Là nơi làm việc của người có quyền lực cao nhất Công ty nên không gian này luôn toát lên sự đẳng cấp. Sự đẳng cấp không chỉ đơn thuần là sử dụng nội thất chất liệu cao cấp có tính thẩm mỹ cao mà sự đẳng cấp còn thể hiện trong cách bố trí, sắp xếp từng chi tiết đó ra sao.

Không gian làm việc của Giám đốc được bố trí hợp lý sẽ tôn lên sự đẳng cấp, quyền thế của Giám đốc. Ngoài ra, phòng làm việc của Giám đốc cũng thường có sự ghé thăm của các vị khách đặc biệt, các đối tác quan trọng. Do đó, việc bố trí phòng làm việc của Giám đốc còn để thể hiện đẳng cấp, sức mạnh của Công ty với các đối tác.

Bố trí phòng làm việc Giám đốc hợp phong thủy

Như đã chia sẻ trong bài “Thiết kế phòng giám đốc theo phong thủy”, việc bố trí nội thất phòng Giám đốc không chỉ quan tâm tới các vấn đề khoa học, thuận tiện, thẩm mỹ mà còn cần lưu ý một số vấn đề về phong thủy.

Việc bố trí phòng làm việc Giám đốc hay thiết kế phòng Giám đốc theo phong thủy sẽ giúp người lãnh đạo có thêm sức mạnh, luôn gặp may mắn về mọi đường, tài vận suôn sẻ nên sẽ giúp Công ty ngày ngày phát triển, hưng thịnh.

Bố trí phòng làm việc Giám đốc hợp phong thủy giúp chủ nhân may mắn về tài vận, giúp Công ty ngày càng phát triển, vững mạnh

Cách bố trí phòng làm việc Giám đốc hợp phong thủy giúp chủ nhân may mắn về tài vận, giúp Công ty ngày càng phát triển, vững mạnh

Một số lưu ý về cách bố trí phòng làm việc của Giám đốc liên quan tới phong thủy:

  • Phòng Giám đốc nên đặt ở nơi có tầm nhìn thông thoáng, đón ánh sáng năng lượng mặt trời, tránh đặt gần bệnh viện, nghĩa trang,…
  • Phòng Giám đốc nên đặt ở cuối văn phòng của Công ty
  • Cửa sổ nhìn ra có tầm nhìn rộng, không bị che khuất. Cửa chính nên chọn hướng Đông, Tây và Nam, không nên chọn hướng Bắc.
  • Bàn làm việc: Không nên đặt quá gần hoặc quá xa tường; không nên lắp thẳng hướng cửa ra vào để tránh sự chú ý từ bên ngoài. Sau bàn làm việc nên đặt tủ tài liệu lớn để tạo sự thuận tiện làm việc đồng thời tạo sự nâng đỡ từ phía sau.
Việc lựa chọn cách bố trí phòng làm việc Giám đốc cần được tính toán kỹ lưỡng bởi đây là văn phòng làm việc của người đứng đầu công ty.

Việc lựa chọn cách bố trí phòng làm việc của Giám đốc cần được tính toán kỹ lưỡng bởi đây là văn phòng làm việc của người đứng đầu công ty.

Ngoài ra, các bố trí phòng làm việc của Giám đốc còn phụ thuộc vào các yếu tố như diện tích không gian, xu hướng thẩm mỹ của lãnh đạo. Do đó, khi bố trí phòng làm việc của Giám đốc cần phải có sự tính toán kỹ lưỡng, linh hoạt để mang đến không gian làm việc hoàn hảo nhất cho người có quyền lực cao nhất Công ty.

Bố trí phòng làm việc của Giám đốc không phải là điều dễ dàng nếu không có sự am hiểu về nội thất, nghệ thuật cũng như phong thủy. Do đó, để có một không gian phòng làm việc của Giám đốc vừa khoa học tạo sự tiện nghi, thoải mái cho Giám đốc, vừa mang tính thẩm mỹ, hợp phong thủy lại vừa thể hiện được đẳng cấp của chủ nhân, các bạn cần đặc biệt lưu ý khi lựa chọn các nhà tư vấn về vấn đề này.

Công ty thiết kế nội thất Dương Gia với bề dày phát triển được sự tin tưởng của nhiều khách hàng trên mọi miền đất nước với những nhà thiết kế, tư vấn chuyên nghiệp sẽ giúp các bạn xua tan nỗi băn khoăn về cách bố trí phòng làm việc của Giám đốc. Nếu bạn có nhu cầu hoặc muốn tìm hiểu thêm về vấn đề này có thể liên hệ ngay với chúng tôi qua được dây nóng 934 583 888.

5/5 - (5 bình chọn)

Bài viết liên quan