Blog

Cách xem hướng bàn làm việc tuổi Đinh Mão 1987 hợp phong thủy

Tuổi Đinh Mão nên chọn bàn làm việc như thế nào và bố trí ra sao để có thể đem lại may mắn thu hút tài lộc? Nếu bạn cũng đang băn khoăn về những vấn đề này thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về cách lựa chọn và bố trí hướng bàn làm việc tuổi Đinh Mão 1987 nữ mạng và nam mạng trong nội dung bài viết dưới đây nhé.

Xem hướng bàn làm việc tuổi Đinh Mão nữ mạng và nam mạng

Tìm hiểu về tuổi Đinh Mão

Trước khi xem hướng bàn làm việc tuổi Đinh Mão nữ mạng và nam mạng thì chúng ta cùng tìm hiểu một số thông tin của họ nhé.

Trước hết, đó là những người sinh năm âm lịch là năm Đinh Mão. Năm dương lịch là 1987; Mạng Lư trung hỏa (tức là lửa trong lư). Họ cũng là những người cầm tinh con gà.

Xem hướng bàn làm việc tuổi Đinh Mão nữ mạng và nam mạng

Xem hướng bàn làm việc tuổi Đinh Mão nữ mạng và nam mạng

Về tính cách thì người sinh năm Đinh Mão có bề ngoài mềm mại. Họ là những người nhạy cảm, nội tâm phong phú, thay đổi cảm xúc nhanh chóng. Họ cũng là người rất thông minh, đáng tin cậy. Với những đức tính sẵn có, đường tài vận của họ không gặp quá nhiều khó khăn.

Tuy nhiên, đễ nhanh chóng đạt được những vị trí mong muốn trong sự nghiệp cũng như thu hút nhiều tài lộc hơn thì cần phải chọn hướng bàn làm việc tuổi Đinh Mão phù hợp.

Hướng bàn làm việc tuổi Đinh Mão 1987

Cả nam và nữ sinh năm 1987 đều thuộc Đông Tứ Mệnh. Chính vì vậy hướng bàn làm việc tuổi Đinh Mão nữ mạng và nam mạng trước hết nằm ở phía Tây Nam của văn phòng.

Hướng bàn làm việc tuổi Đinh Mão 1987

Hướng bàn làm việc tuổi Đinh Mão 1987

Ngoài ra, để thu hút được nhiều tài lộc thì bàn làm việc của họ cũng nên hướng về một trong các hướng sau:

  • Hướng Nam (Thiên Y)
  • Hướng Đông Nam (Phục Vị)
  • Hướng Bắc (Sinh Khí)
  • Hướng Đông (Diên Niên)

>>> Tin liên quan <<<: Hướng bàn làm việc tuổi Giáp Dần 1974

Một số lưu ý khi chọn và bố trí hướng bàn làm việc tuổi Đinh Mão

Chú ý khi chọn kiểu dáng và màu sắc bàn làm việc tuổi Đinh Mão

Bên cạnh hướng bàn làm việc thì kiểu dang, màu sắc của món đồ nội thất này cũng ảnh hưởng không nhỏ tới đường tài vận của chủ nhân.

Chú ý khi chọn kiểu dáng và màu sắc bàn làm việc tuổi Đinh Mão

Chú ý khi chọn kiểu dáng và màu sắc bàn làm việc tuổi Đinh Mão

Như đã nói ở trên, người sinh năm 1987 thuộc mệnh Hỏa. Chính vì vậy, khi chọn bàn làm việc thì bạn cần chú ý chúng phải có kiểu dáng, màu sắc phù hợp với mệnh của chủ nhân.

Với người mệnh Hỏa này, bạn nên chọn mua những mẫu bàn làm việc có hình dáng thuôn dài. Về màu sắc thì bạn có thể chọn những gam màu thuộc cung mệnh của mình đó là màu đỏ, cam, tím. Bên cạnh đó, bạn cũng nên ưu tiên chọn những gam màu như xanh lá cây. Đây là gam màu thuộc mệnh Mộc. Trong ngũ hành thì Mộc sinh Hỏa nên chúng sẽ mang lại may mắn, tiền tài cho chủ nhân.

Một số lưu ý về cách bố trí hướng bàn làm việc tuổi Đinh Mão

Ngoài ra, khi bố trí hướng bàn làm việc tuổi Đinh Mão 1987 thì bạn cũng cần đảm bảo chúng không phạm phải những điều kiêng kị trong phong thủy.

Cụ thể, bàn làm việc nên có điểm tựa phía sau. Không đặt bàn làm việc ở giữa phòng, đối diện cửa ra vào, đối diện nhà vệ sinh hoặc quay lưng ra cửa, quay lưng với nhà vệ sinh, quay lưng ra cửa sổ.

Bàn làm việc của người tuổi Đinh Mão nên đặt ở nơi thông thoáng, có đủ ánh sáng.

Một số lưu ý về cách bố trí hướng bàn văn phòng tuổi Đinh Mão

Một số lưu ý về cách bố trí hướng bàn văn phòng tuổi Đinh Mão

Để tạo hưng phấn cho chủ nhân cũng như tăng hiệu quả công việc thì bạn cũng nên dọn dẹp bàn làm việc gọn gàng, ngăn nắp. Những tài liệu, sổ sách nên được phân chia một cách khoa học.

Bạn cũng có thể trang trí bàn làm việc bằng một số vật dụng như cây cảnh, bể cá, đồ vật phong thủy,…

>>> Có thể bạn quan tâm <<<: Tư vấn cách hóa giải hướng bàn làm việc xấu gây xung sát, mất mát

Để không gian làm việc trở nên thẩm mỹ và chuyên nghiệp thì bạn cũng nên chọn sản phẩm có màu sắc, kích thước và kiểu dáng phù hợp với phong cách thiết kế, phù hợp với đối tượng sử dụng. Đặc biệt, chúng phải tạo được sự hài hòa với những món đồ nội thất khác trong phòng làm việc.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về cách xem hướng bàn làm việc tuổi Đinh Mão nữ mạng và nam mạng. Hi vọng rằng qu bài viết này, các bạn đã chọn được mẫu bàn và biết cách đặt chúng sao cho đem lại nhiều may mắn, tài lộc nhất.

5/5 - (2 bình chọn)

Bài viết liên quan